Ánh mặt trời vừa lúc, a nón trạch trước đại môn, sau giờ ngọ gió ấm hơi hơi bay bổng."Xin lỗi a, tiểu lan." Tiến sĩ đem trong tay kia đem chìa khóa, đưa cho lan.
Lan nắm chặt lòng bàn tay, nâng lên cánh tay.
Nàng phía sau đứng Conan. Cười đến ấm áp dịch, ôm hai tay vườn.
"Các ngươi riêng đến tân một nhà đi hỗ trợ quét tước a?"
"Đừng nói như vậy tiến sĩ." Lan cười nheo lại đôi mắt, tay trái bao khởi hữu quyền, "Dù sao chúng ta cũng không có chuyện a."
Vườn lông mày tích cóp khởi, nửa tháng mắt, ' ta cùng dịch tương cũng có a. '
Conan bất mãn mà đôi tay chống nạnh, ' thế nhưng đem ta cũng coi như đi vào. ' hắn tầm mắt thượng di, nhớ tới đã từng kia ba cái hài tử nói chính mình gia là cái quỷ gì phòng, ' ha hả, bất quá không khoẻ khi quét tước nói, nơi này liền sẽ thật sự biến thành nhà ma đi? Hảo đi......'
Tiến sĩ dựng thẳng lên ngón trỏ, nghiêng đi thân thể. "Có thể có một cái giống tiểu lan ngươi như vậy cẩn thận bạn gái a," hắn ngữ tốc thong thả, nghiêm trang, "Tân một tiểu tử này vận khí ——" kéo trường âm điều, "Thật là không tồi a!"
Lan gương mặt đỏ bừng, đem hữu quyền đặt ở khóe môi biên, "Không có lạp."
Tiến sĩ lộ ra miệng đầy bạch nha, đôi mắt cong đến buồn cười, nhìn về phía Conan. "Conan, ngươi cũng như vậy cảm thấy đi?"
Hắn râu nhếch lên nhếch lên mà.
"Nói được cũng là, ha hả, ha hả a." Conan cười đến gian nan, khóe miệng độ cung cực kỳ mất tự nhiên. Rũ xuống đầu, nhìn chằm chằm tiến sĩ. ' đáng giận! '
Tiến sĩ ngắm ngắm bị lan ngăn trở vườn, dịch, "Tiểu dịch, vườn cũng vất vả các ngươi lạc."
"Không có việc gì lạp." Vườn vỗ vỗ dịch bả vai, bỡn cợt cười, "Dù sao a, tân một là lan tương lai lão công a."
Conan khóe miệng điên cuồng run rẩy, liếc vườn, ' 38! '
"Kia," lan mặt trở nên càng năng, "Chúng ta đi lạp tiến sĩ."
"A," tiến sĩ mỉm cười vung cánh tay, "Làm ơn ngươi."
"Hảo!" Lan biên đi, biên hướng phía sau tiến sĩ ứng hòa.
' cho ta nhớ kỹ! ' Conan chửi thầm tiến sĩ, vườn hai người.
Tiến sĩ ở mọi người đi xa sau một phản vừa rồi hòa ái dễ gần, tươi cười trở nên hài hước. "Hắc hắc hắc."
*
Công đằng trạch thiết chất đại môn, mọi người nghỉ chân ở phía trước. Vườn đột nhiên mở miệng, "Ta nói tiểu lan a, chúng ta nên sẽ không muốn đem, lớn như vậy ——" nàng triển khai cánh tay, vẫy vẫy, "Gia một lần quét tước sạch sẽ đi?"
Lan xoay người đôi tay sau lưng, đối diện vườn. "Ân. Ta tưởng, hôm nay có thể làm được nhiều ít, liền làm nhiều ít la."
"Ai?" Vườn thân thể trước khuynh, khó nén kinh ngạc, "Có thể làm nhiều ít làm nhiều ít? Ngươi tính toán tại đây háo một ngày a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...