Hung phạm

101 12 0
                                    

Nàng không biết khi nào, xuất hiện tại hiện trường vụ án.

Dịch, chí bảo chờ một đám người cũng không biết khi nào biến mất ở hiện trường.

"A lạp," phi luật sư ngữ khí quen thuộc, "Ngươi hiện tại đã lên làm cảnh trường lạp?"

"A ——" mục mộ cảnh sát tích cóp mi, thậm chí có thể nói được thượng có chút sợ hãi.

"Ngươi là phi đại luật sư sao!"

Giãn ra mày.

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này xuất hiện đâu?"

Phi luật sư hơi hơi thấp hèn đầu, nhắm mắt lại, vòng hai tay.

"Ta là trùng hợp ở chỗ này."

"Mục mộ cảnh sát," Conan tràn ngập tò mò, "Ngươi nhận thức người này a?"

"A," mục mộ cảnh sát xoay người qua, liếc liếc mắt một cái Conan, "Đúng vậy, bởi vì nàng chính là ——"

"Trở lại chuyện chính," phi luật sư nghiêm túc đánh gãy, "Từ người bị hại xuất huyết lượng tới xem, hung thủ trên người, nhất định cũng có dính vào huyết mới đúng."

Nàng đi đến cách gian biên.

"Chính là ngươi cho rằng hắn đào tẩu này phiến cửa sổ mặt trên ——"

Cảnh sát theo phi luật sư giảng giải nhìn lại.

"Lại không có bất luận cái gì dấu vết, này không quá khả năng."

Mục mộ cảnh sát nhíu mày, "Chính là, có lẽ là hung thủ lau khô nha!"

Phi luật sư xoay người, một tay chống nạnh, nhắm mắt lại, chắc chắn mà hỏi lại.

"Một cái sẽ đem hung khí ném ở phạm tội hiện trường, hoang mang rối loạn chạy trốn hung thủ, ngươi cho rằng hắn sẽ làm như vậy sao?"

Ngước mắt, cùng cảnh sát đối diện.

"Từ hung thủ đem hung khí ném ở chỗ này, không có mang đi tình huống xem ra, ta tưởng, hung thủ nhất định là này trong tiệm người ——"

Theo phi luật sư suy đoán.

Cảnh sát dần dần há to miệng, một bộ bừng tỉnh bộ dáng.

"Hắn nhất định là cửa hàng này khách nhân. Ngươi tưởng nói chính là này đó đi? Tiểu đệ đệ."

Conan ngẩn ra, ngơ ngác mà nhìn phi luật sư.

"Chính là, phi tiểu thư!" Mục mộ cảnh sát cả người trở nên khẩn trương lên.

"Này gian WC môn, lúc ấy là bị người bị hại thi thể lấp kín, thi thể không có bất luận cái gì di động quá dấu vết."

Chỉ hướng hiện trường vụ án bên cạnh cách gian.

"Cách vách WC lại không có cửa sổ ——"

Múa may cánh tay.

"Ngươi nói cái kia hung thủ muốn thế nào, từ trong WC mặt ra tới đâu?"

Phi luật sư hai tay vòng khởi, nhắm mắt lại.

Cả người thực thả lỏng.

"Đương nhiên cũng chỉ có một cái phương pháp ——" ngẩng đầu, nhìn phía cách gian mặt trên cùng trần nhà khe hở, "Từ phía trên."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ