Hành lang."Cộp cộp cộp ——"
"WC hẳn là ở......" Tóc quăn nam tính nhìn quanh bốn phía, tựa hồ đang tìm kiếm bố cáo bài.
Conan vẫn luôn liếc bên phải.
"Phanh ——" thẳng tắp bị nghênh diện mà đến một cái chân dài đụng phải đi ra ngoài.
"Đau quá nga." Conan đỡ sau eo, ngồi ở trên sàn nhà, nâng lên đầu.
Lọt vào trong tầm mắt, là một vị một tay cắm túi đại vóc dáng cao hắc y tây trang nam tử, thân cao thậm chí đã vượt qua 2M.
' hảo cao lớn nam nhân. '
Phục hồi tinh thần lại, Conan phát hiện tóc quăn nam cũng té ngã trên mặt đất.
Hắc tây trang nam tử sớm đã không nói một tiếng mà đi xa.
Conan xoay qua đầu, thu hồi tầm mắt, mở miệng dò hỏi.
"Người này cũng là điện chơi trong công ty mặt người sao?"
Tóc quăn hạ khuynh phần đầu, cùng Conan đối diện.
"Không biết. Ta không có xem qua hắn."
*
Nam sĩ toilet.
"Ai ——"
Conan kéo dài quá âm điệu, nhìn chằm chằm cúi người ở bồn rửa tay bên, nghiêm túc xoa tẩy đôi tay tóc quăn nam.
"Các ngươi ba người, đều là cùng sở đại học quyền anh xã a."
Là chỉ tóc quăn nam tính, trường cằm nam nhân, mắt kính nam sĩ này ba vị.
"Đúng vậy ——" tóc quăn nam lời còn chưa dứt.
"Mãi cho đến người này trên đường lui xã mới thôi."
Trường cằm nam nhân đi tới, tay phải chống nạnh, tay trái đáp ở trên vai hắn.
Dứt lời, hướng Conan khom khom lưng, xoay người rời đi.
Vòi nước thủy ào ạt lưu động.
"Thượng điền." Tóc quăn nam lẩm bẩm.
Hắn thấy trường cằm biên đi vào tận cùng bên trong cách gian, biên cao giọng đối bọn họ nói, "Bất quá ba người đều vào cùng gia công ty là được."
"Răng rắc ——"
Khép lại cách gian môn.
"Ách —— tư ——" tóc quăn nam cắn chặt răng răng, nhíu mày căm tức nhìn.
*
Kho chứa đồ, tiếp đãi đài.
"Đây là ngài."
Nhân viên tiếp tân tiểu thư đôi tay vì hắc tây trang nam tử trình lên vali xách tay.
Nam tử tiếp nhận.
"A lặc." Conan chuyển qua đầu, nheo lại đôi mắt, đánh giá nơi xa nam tử.
' kia ( cái rương ), là đầy trời đường điện chơi công ty tiêu chí. '
Nam tử một tay cắm túi, dẫn theo rương da rời đi.
Nhân viên tiếp tân tiểu thư khom lưng, "Cảm ơn ngài quang lâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...