Cùng lúc đó.Mễ hoa tiệm cơm, đầy trời đường tân tác phát biểu sẽ, đánh dấu đại sảnh.
"Thúc thúc giám chế chạy bằng điện món đồ chơi?" Conan ngẩng đầu, nghi hoặc mà nhìn lan.
Lan đôi tay đặt ở trên đầu gối, cong eo, cười đáp lại.
"Đúng vậy, chủ đề chính là ' danh trinh thám Mori Kogoro, trinh thám công quán '."
Conan ngơ ngẩn mà trừng lớn đôi mắt, nghe lan thế hắn giới thiệu.
"Chơi người đều sẽ ở mê dạng nhà Tây, phát hiện thi thể. Ngẫu nhiên ở hiện trường phần lãi gộp trinh thám, sẽ cho dư ám chỉ. Sau đó từng bước một, giải quyết sự kiện trinh thám trò chơi."
Nói tới đây lan nheo lại đôi mắt, cười cười.
"Ta còn mời dịch tương đâu."
"Ai?" Conan ngoài miệng kinh ngạc cảm thán, kỳ thật âm thầm thấp hèn đầu, nhăn lại mi, lộ ra nửa tháng mắt.
Chửi thầm.
' là cùng ta mỗi lần trinh thám tình hình giống nhau sao. Dịch sao có thể sẽ cảm thấy hứng thú đâu? '
Hắn đôi tay cắm ở đâu trung, hồi chính đầu.
"Bất quá, bị mời tới tham gia phát biểu sẽ bản nhân kia phó đức hạnh, thật sự không thành vấn đề sao?"
Lan xoay người, theo Conan nói nhìn lại.
Phía sau tiểu ngũ lang che miệng, sắc mặt như thổ, không ngừng nôn khan.
Lan đi đến tiểu ngũ lang bên người, nửa tháng mắt, nhìn chằm chằm hắn.
"Nga, ai kêu ngươi đêm qua nói muốn trước tiên chúc mừng. Uống lên như vậy nhiều rượu."
Tiểu ngũ lang buông cánh tay, thân thể hoàn toàn dựa vào môn duyên thượng.
Thanh âm khàn khàn.
"Ta cũng bất quá làm năm sáu ly mà thôi sao."
Hắn giơ lên tay, bẻ đầu ngón tay.
"Chính là Gin ( cầm rượu ), Vodka ( Vodka ), Bourbon ( sóng bổn )."
"Đăng!" Conan cảm thấy trái tim bị nặng nề mà đánh một chút.
Trừng lớn đôi mắt.
'Gin ( cầm rượu ), Vodka ( Vodka )! '
Hắn hạ khuynh đầu.
Biểu tình đông lạnh.
Nhớ lại không lâu trước đây, ở hắn cùng dịch gọi điện thoại xin lỗi khi, dịch nói cho hắn tin tức.
'Gin ( cầm rượu ), Vodka ( Vodka ), chính là cái kia khổng lồ tổ chức vì ngươi rót hạ độc dược thành viên. '
"Lan!" Dịch thanh âm xuất hiện.
Đánh gãy Conan suy nghĩ.
Lan cười chạy tiến lên, vãn thượng dịch cánh tay, "Dịch tương, ngươi tới rồi!"
"Ân." Dịch cong cong môi, lễ phép mở miệng, "Thúc thúc, Conan."
"A, tiểu dịch." Tiểu ngũ lang lập tức thẳng khởi eo, chính sắc lên, vuốt cái ót cười mỉa, "Cảm tạ ngươi cổ động a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...