Toa lãng

362 30 1
                                    

Nàng tưởng, nàng đời này đều không thể quên, nữ nhân ở chính mình sắp bước lên trở về địa điểm xuất phát phi cơ khi, đối chính mình nói câu kia, "Ngươi cũng là một con bị vận mệnh dẫn theo rối gỗ đâu, như vậy chờ mong lần sau tái kiến lâu." Theo sau đem kia bổn 《 Holmes tra án tập 》 đưa cho chính mình, "Ngươi tựa hồ thực thích quyển sách này đâu ~ kỷ niệm chúng ta tương ngộ."

Ánh mặt trời chiếu ở các nàng trên người, lại không ấm áp, dịch cơ hồ sắp hít thở không thông, ' vận mệnh? '. Nàng nhoẻn miệng cười, nhẹ giọng nói, "Ân, chúng ta rất giống." Nàng hồi phục nàng nói trước một câu.

Nàng tiếp nhận kia bổn mấy ngày này thời thời khắc khắc đều ôm vào trong ngực thư, nhẹ giọng nói câu tạ.

"Dịch! Ta ra tân công năng lạp, đoán xem xem là cái gì, ngươi nhất định sẽ thích!" Hệ thống tiểu nãi âm đột nhiên xuất hiện, làm còn "Đắm chìm ở toa lãng mang cho chính mình bất an dịch, rốt cuộc đình chỉ tự hỏi.

"Ta liền không đoán ~ mở ra hệ thống giao diện đi." Dịch cười nói.

"Hảo đi, nói cho ngươi đã khỏe, ký chủ ngươi thật sự thực không có ' hài hước tế bào ' gia!" Hệ thống ở bên cạnh hỗn khoa ngắt lời, làm dịch tâm tình hảo rất nhiều.

"Là ' tư nhân không gian ' nga, nơi đó có thể trợ giúp dịch luyện tập bất luận cái gì kỹ năng, tiến hành thả lỏng từ từ, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có nó làm không được nga ~ rốt cuộc ' học tập không gian ' một khi đạt tới MAX liền rốt cuộc vô pháp lặp lại luyện tập." Hệ thống dào dạt đắc ý mà nói.

"Cùng loại với 《Harry Potter》 trung ' hữu cầu tất ứng phòng '? Thời gian tốc độ chảy như thế nào tính?" Dịch cũng không có vội vã cao hứng.

"Cùng đã thăng cấp sau học tập không gian tốc độ chảy hoàn toàn nhất trí, 10:1." Hệ thống nghiêm túc mà hồi phục nói, "Dịch ngươi nhất định thực vui vẻ đi!"

"Ân." Dịch gật gật đầu, khóe môi giơ lên, "Mở ra hệ thống giao diện đi."

"Không thành vấn đề ~" hệ thống nỗ lực mà sinh động không khí, ý đồ làm nhà mình cảm xúc có chút hạ xuống ký chủ khôi phục bình thường sức sống.

【 hệ thống giao diện

Tên họ: Đường trạch dịch

Giới tính: Nữ

Tuổi: 4

Linh hồn tuổi: Không biết

Chỉ số thông minh: 400+

Cấp bậc: Lv35

Thân phận: Đường trạch tập đoàn tương lai người thừa kế

Danh vọng: Hơi có danh vọng

Chức nghiệp: Lv. Luật sư MAX, Lv. Cảnh sát MAX, Lv. Hacker MAX, Lv. Xí nghiệp gia MAX, Lv. Âm nhạc gia MAX, Lv. Y sư MAX, Lv. Phi công MAX, Lv. Trinh thám MAX

Năng lực: Kiếm đạo

Thành tựu: Vô

Kỹ năng: Chân lý chi mắt

Trang bị: Vô

Tích phân: 15000

Gien cải tạo: Vô

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ