Kiên định

79 10 0
                                    


Đông Kinh đều, 99 trạch.

"A ——" tiểu ngũ lang phát ra thở dài, đôi tay chống nạnh, ngẩng đầu, nhìn cao đến dọa người trạch đỉnh, tản ra kim quang đèn treo, "Căn nhà này thật là khí phái a."

"Kia còn dùng nói a," lan nhìn về phía tiểu ngũ lang, "Chết đi 99 nguyên khang tiên sinh, hắn chính là một cái nổi danh thế giới ảo thuật gia nga."

Nàng phiết quá đầu. "Đúng hay không dịch tương ——" thấp hèn đầu. "Conan?"

"Ân." Conan điểm hạ đầu.

Dịch cong cong môi.

"Thái thái, thỉnh mang chúng ta," tiểu ngũ lang trở nên đứng đắn, "Đến ngươi tiên sinh trần thi địa phương đi thôi."

"Hảo." Nữ nhân theo tiếng.

"Thỉnh chờ một lát một chút." Đệ tử chi nhất mặt dài nam nhân dương khóe miệng, đã đi tới.

Nữ nhân nghi hoặc, "Trăm mà, là ngươi?"

Nam nhân thấp hèn đầu, nhìn chăm chú lan.

"Xin lỗi, bên này vị tiểu thư này."

"Ân?" Lan nắm chặt tay phải, chỉ hướng chính mình, "Ngươi, ngươi nói ta a?"

Nam nhân cười, hướng dẫn từng bước.

"Ngươi trong lòng hiện tại có phải hay không, có cái gì phi thường đại hoang mang a?"

Lan buông cánh tay, tần mi.

"Ai?"

Nam nhân để sát vào lan, "Ngươi tưởng giấu giếm cũng vô dụng, ta phi thường rõ ràng." Hắn nâng lên cánh tay, gần sát lan đầu tóc.

Một con lấp lánh tỏa sáng bồ câu trắng chụp triển xích cánh, xuất hiện ở nam nhân trong tay.

"Rầm rầm ——"

"Ngươi xem ngươi đầu tóc bên trong."

Hắn đứng thẳng người.

Đề cao âm lượng.

"Toát ra lớn như vậy một con bồ câu đâu."

"Oa!" Lan kinh hỉ mà cười, "Thật là lợi hại nga!"

Bồ câu từ nam nhân trong tay bay đi ra ngoài.

Nam nhân nhìn về phía tiểu ngũ lang.

"Hảo, kế tiếp đến phiên ngươi. Ngươi là tân nhân sao?"

Tiểu ngũ lang cứng lại, "Ta?"

Nữ nhân gần sát mặt dài nam nhân, cười tủm tỉm, "Ngươi hiểu lầm, vị này chính là, danh trinh thám Mori Kogoro tiên sinh."

"Ai?" Nam nhân há to miệng, "Là hắn a."

Hồi chính đầu.

Chăm chú nhìn tiểu ngũ lang.

"Bất quá ngươi như thế nào lại muốn tới nơi này đâu?"

"Làm sao vậy," nhu mị nữ âm từ nơi không xa truyền đến, "Ngươi không biết a."

Mọi người nhìn lại.

Kia chỉ bồ câu trắng ngừng ở vị kia quang thải chiếu nhân, mị lực bắn ra bốn phía nữ sĩ mu bàn tay thượng.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ