Ngôi sao bỏng rát đôi mắt

89 9 0
                                    


Nơi xa sâm cốc, khuôn mặt trong nháy mắt trở nên dữ tợn, giây tiếp theo về vì bình tĩnh.

"A?" Tiểu ngũ lang để sát vào hai người, đôi tay nắm tay, khó nén kinh ngạc, "Momotarou?"

Conan ngẩng lên đầu, "Bởi vì bọn họ cầm tinh sao, thúc thúc."

Lan gật gật đầu giải thích nói, "Bọn họ phân biệt là thân, dậu, tuất năm sinh, cũng chính là hầu, gà, cẩu, này đó đều là Momotarou tuỳ tùng."

"A?" Tiểu ngũ lang lắc lắc đầu.

"Các ngươi đáp đúng!" Sâm cốc giáo thụ chậm rãi đi hướng hai người, hòa ái mà cười, nâng lên kia điếu thuốc đấu tay, "Thật là quá ghê gớm." Đi đầu vỗ tay.

Lan nhìn về phía bên người cười đến điềm tĩnh dịch, mở miệng nói, "Kỳ thật là dịch ——" sau câu ' nhắc nhở ' hai chữ còn chưa nói ra ngoài miệng.

Đã bị dịch không biết từ nào biến ra bánh quy, tắc cái miệng đầy.

Các tân khách không hề có bủn xỉn ca ngợi ý đồ, ủng hộ tiếng vang triệt trang viên sau | đình.

"Bạch bạch bạch ——"

"Thật là lợi hại a!"

Lan gương mặt phình phình mà nhiễm màu đỏ, cực kỳ giống một con trữ hàng đồ ăn vặt hamster nhỏ, ngơ ngẩn mà nhìn chăm chú dịch, dịch khẽ cười một tiếng, dịch khai ánh mắt.

Conan thẹn thùng mà cười gãi đầu. Triển răng cười, ' ngẫu nhiên cũng nên làm thúc thúc ra cái xấu! '

Tiểu ngũ lang cùng này hài hòa không khí không hợp nhau, hắn đem trong tay câu đố nắm chặt ở bên nhau, dựng thẳng lên lông mày, tức giận khó nén. Áp lực suy nghĩ muốn đem câu đố vứt trên mặt đất xúc động.

"Thật là lợi hại a!" Các giới nhân vật nổi tiếng than nhẹ.

"Cái kia tiểu đệ đệ, chỉ là tiểu hài tử mà thôi."

"Không hổ là danh trinh thám nữ nhi a!"

"Hổ phụ vô khuyển tử sao."

Các khách nhân tầm mắt chuyển dời đến tiểu ngũ lang trên người.

Tiểu ngũ lang lập tức kéo kéo không cà vạt, biểu tình trở nên nghiêm túc, một bộ đoán trước bên trong bộ dáng. "Khụ," hắn ho nhẹ một tiếng làm bộ làm tịch mà nói, "Cơ hội tổng muốn để lại cho người trẻ tuổi sao!"

Conan nửa tháng mắt, liếc xéo hướng khóe môi độ cung không có nửa phần biến hóa dịch. ' tư. '

Giờ phút này Conan, cảm thấy chính mình ' âm mưu ' không có thành công, là dịch duyên cớ. Chính là hắn không có chứng cứ.

"Như vậy ——" sâm cốc đôi tay sau lưng cong lưng, nhìn thẳng Conan, thần thái thân thiết, "Nếu Conan." Hắn ngồi dậy, nhìn về phía lan, "Cùng chúng ta tiểu lan tiểu thư đáp ra chính xác đáp án, ta liền thỉnh các ngươi tham quan ta triển lãm thất, làm khen thưởng."

Ngữ khí đột nhiên cao vút.

"Đường trạch tiểu thư vị này khảo hạch quan, làm ơn tất cùng đi trước."

"Ân?" Mọi người không rõ nguyên do.

Chợt một vị tím hồng nhạt tóc nữ sĩ lý giải sâm cốc giáo thụ hàm nghĩa. Nói giỡn nói, "Là thỉnh đường trạch tiểu thư trước đó ' xét duyệt ' đề mục, gắng đạt tới làm khó chúng ta sao?"

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ