Sơ ngộ

229 22 0
                                    

Một bên tân cả kinh hỉ mà nhìn dịch, "Ngươi cũng thích Holmes?!"

"Ân? Đối, hắn là ta nhất bội phục trinh thám." Dịch sửng sốt một cái chớp mắt, ngược lại lộ ra một cái xán lạn mỉm cười.

Tân một hoảng thần, nghĩ tới trong khoảng thời gian này đánh cờ nhằm vào, chột dạ sờ sờ cái mũi, "Tiến sĩ đi thôi, chúng ta tiếp tục!" Cứng đờ mà dời đi đề tài. Ở cái này tiểu gia hỏa xem ra, thích Holmes đều là người tốt.

Màu vàng giáp xác trùng trên xe, tiến sĩ biên lái xe, biên nói, "Ta là nhìn ra được tới, TORIYA hẳn là chính là chỉ ' điểu thỉ đinh ' ý tứ, chỉ là mặt sau câu kia, vô tội công chư hậu thế, liền thật sự là...... Ta xem tám phần lại là cái gì giải đố trò chơi đi.

Lan trừng lớn đôi mắt, ôn thanh nói, "Cái gọi là trưởng lão quý nhân, có thể hay không là chỉ thủy hộ hoàng môn đâu?"

Tân một nghiêng thân thể, nhìn nhìn ghế điều khiển tiến sĩ, "Đúng rồi, tiến sĩ. Cái gọi là vô tội ý tứ, chính là không phải phạm nhân đúng không?"

"Ai? Ân." Tiến sĩ về phía sau tòa nhìn thoáng qua, lại nhanh chóng xoay đầu, gật đầu nói.

Lan nghiêm túc mà nói, "Phạm nhân nói là hắc, ta ba ba thường thường nói như vậy a."

"Ai?" Tân một hoang mang mà nhìn lan, lan xoay đầu, nhìn về phía tân một, cười nói, "Ta ba ba thường thường nói như vậy a. Tên kia là hắc. Phạm nhân chính là hắn!" Lan học tiểu ngũ lang ngữ khí, manh manh thanh tuyến làm dịch ánh mắt mang lên ý cười.

Tân một thấp đầu, vòng khởi cánh tay, tự hỏi nói, "Hắc a......" Sau đó lại ngửa đầu nhìn bầu trời, "Không phải phạm nhân, không phải hắc, ý tứ chính là bạch, bạch, bạch." Nhắm mắt lại lẩm bẩm, linh quang chợt lóe, cười hô, "Điểu thỉ thành a!"

Tiến sĩ từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, "Chúng ta đây chạy nhanh đến điểu thỉ thành, di tích bên kia đi thôi!"

Tân một thân thể trước khuynh, bắt lấy tiến sĩ ghế dựa bối, tự tin mà cười nói, "Không! Chúng ta muốn đi chính là cái kia di tích bên van ống nước!"

Lan nhìn chằm chằm tân một, nghi hoặc nói, "Van ống nước?"

Tiến sĩ cũng có chút hoang mang, "Không phải đi thành bên kia a."

Tân một tiếp tục nói, "Tiểu lan nói được không sai, ' trường quý lão nhân ' ý tứ chân chính, chỉ chính là thủy hộ hoàng môn. Gan chính là nội tạng, nói muốn thẳng đảo nó, ý tứ hẳn là nói, muốn bắt rớt nó bên trong đồ vật, nói cách khác đem ' thủy hộ hoàng môn ' hộ cùng hoàng lấy rớt."

"Thì ra là thế, như vậy cũng chỉ dư lại thủy cùng môn hai chữ", tiến sĩ bừng tỉnh đại ngộ, nói dừng lại xe, kéo động thủ sát, thay đổi xe đầu. "Hơn nữa là ở điểu thỉ thành bên cạnh, cho nên là điểu thỉ van ống nước"

"Gan lại vì tướng quân chi quan, chủ mưu lự. Đức xuyên gia khang, giang hộ thời đại đời thứ nhất chinh di đại tướng quân, đúng là bị gọi ' thủy hộ hoàng môn ' đức xuyên quang 圀 gia gia.", Dịch thói quen tính phỏng đoán ra đề mục người ý tưởng. Trước một câu đến ra ' điểu thỉ di tích thành ', sau một câu tắc đến ra ' van ống nước '. Lại bởi vì thẳng đảo có ' trực tiếp tiến công ' hàm nghĩa, cho nên là trực tiếp tới ' van ống nước '. Phía trước điểu thỉ di tích thành, đại khái suất là định vị van ống nước vị trí. Nhưng là nếu thật là như vậy, chỉ cần 'TORIYA' điểu thỉ thì tốt rồi a......

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ