Đen nhánh ngôi sao ( Black Star )

105 9 0
                                    

3 nguyệt 31 ngày sau giờ ngọ, mễ hoa viện bảo tàng.

PM.1:42

Chung quanh cảnh sát tiên sinh, nữ sĩ nhóm toàn bộ võ trang.

Cảnh dùng phi cơ trực thăng không ngừng ở trên không xoay quanh.

Xe cảnh sát vờn quanh viện bảo tàng.

Tiểu ngũ lang đứng ở cửa sổ sát đất trước cao giọng cảm thán, "Thật đúng là đồ sộ a! Lần này giống như toàn Đông Kinh cảnh lực, đều động viên đến nơi đây tới."

Lan ôm cánh tay.

"Hắn thật đúng là không hổ là thế giới cấp đạo tặc a."

Conan nhìn chằm chằm kia phong báo trước tin, nhịn không được nhắm mắt ngáp một cái.

Nồng đậm quầng thâm mắt rất có gấu trúc phong phạm.

"A ngô — a ngô ——"

Nước mắt chậm rãi trượt xuống.

Hắn gãi đầu, bất đắc dĩ mà nhìn chằm chằm mặt trên câu chữ.

' làm nửa ngày, này đó ám hiệu vẫn là không có cởi bỏ sao. '

"Phần lãi gộp trinh thám ——"

"Ân?" Conan theo tiếng nhìn lại.

Linh mộc tập đoàn tài chính chủ tịch, linh mộc sử lang, nâng hai tay, cười tủm tỉm mà cao giọng nói, "Thật là hoan nghênh ngài đại giá quang lâm."

Hắn phía sau đi theo vườn.

Linh mộc sử lang cùng tiểu ngũ lang nắm tay.

"Ngài chịu tiếp thu tiểu nữ vô cớ gây rối yêu cầu, đến nơi đây tới, thật là quá cảm tạ ngài."

Hắn mở to hai mắt, ngữ khí nhiễm ý cười.

"Có thể thỉnh đến ngài vị này danh trinh thám đến chúng ta nơi này tới, chúng ta là như hổ thêm cánh a."

Lại lần nữa lộ ra tự đáy lòng mỉm cười.

"Hôm nay xem ngài, phần lãi gộp trinh thám."

Tiểu ngũ lang nhắm mắt lại, khuynh hạ đầu, biểu tình đắc ý.

"Ngươi yên tâm, chẳng qua là tiểu mao tặc một cái, ta Mori Kogoro ba lượng hạ, là có thể dễ như trở bàn tay đem hắn cấp bắt được."

Tay phải xoa cái ót.

"Hải hải hải hải ——"

Linh mộc sử lang đi theo cười to.

"Ha ha ha ——"

Conan nửa tháng mắt.

' nói được thật là dễ nghe a, này phân thư thông tri mặt trên ám hiệu, còn không có cởi bỏ đâu. '

"Ai ——" rũ xuống đầu, nhắm mắt thở dài một hơi.

' dõng dạc. '

*

"Nga!" Tiểu ngũ lang trước nghiêng thân thể, nhìn chằm chằm triển lãm quầy trúng thầu 'Black Star' từ một viên cực đại trân châu cấu thành tinh xảo vòng cổ, "Đây là thế giới lớn nhất trân châu, 'Black Star ( đen nhánh ngôi sao ) ' a."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ