Đen nhánh ngôi sao ( Black Star )

88 8 0
                                    


Ly hộ thành thị khách sạn mái nhà.

Conan dừng chân với rào chắn bên cạnh.

Ngắm nhìn nơi xa biến mất ở rậm rạp tầng lầu bóng ma trung kiến trúc.

"Mễ hoa viện bảo tàng liền ở kia phụ cận."

"Ca ——"

Cúi người buông cắm một con pháo hoa POPSI ( Pepsi ) lon.

Ngồi xổm ngồi dưới đất, nâng lên đồng hồ.

"12 giờ 28 phân. Kế tiếp cũng chỉ phải đợi gia hỏa kia xuất hiện là được."

"Ong ong ong ——"

Tiếng chuông vang lên, Conan lấy ra áo trên nội sườn hành động điện thoại.

"Răng rắc ——"

Nhếch lên môi, "Uy, thế nào tiến sĩ?"

"Nga, tân một a ta đem ngươi ba ba hồ sơ, cùng gần nhất này một thời gian báo chí, lấy ra tới đối chiếu một chút."

Tiến sĩ nhìn chằm chằm trong tay hồ sơ kẹp.

"Phát hiện cái này quái trộm 1412 hào, còn thật là một cái hành tung trầm mê nhân vật đâu."

Tiến sĩ túc ngạch, thấp giọng thì thầm.

"Hắn trước hết lui tới thời gian, là ở mười tám năm trước Paris thị, nhưng là ở kia lúc sau đệ thập năm, hắn lại đột nhiên biến mất bóng dáng, có người truyền thuyết hắn đã chết, nhưng là tám năm sau hôm nay, hắn lại độ sống lại."

Hắn tạm dừng một lát.

"Hơn nữa nghe nói hiện tại đều lấy Nhật Bản, làm chủ yếu hoạt động phạm vi."

Conan hơi hơi nâng lên đầu.

"Lần đầu tiên gây án là ở mười tám năm trước, kia hắn hiện tại hẳn là có điểm tuổi mới đúng vậy."

"Ngoại giới đối với hắn hình dung từ, nhiều đến không thắng cái số."

Tiến sĩ ngữ khí nghiêm túc.

"Giống vậy là ' bình thành Robin '' dưới ánh trăng ảo thuật gia ' bất quá ở này đó nặc danh bên trong, lại có một cái nhất đại bộ phận người biết nói thường gọi."

"Thường gọi?" Conan nghi hoặc mà lặp lại.

"Nghe nói có cái phi thường tuổi trẻ tiểu thuyết gia, đối với cái này đem các quốc gia cảnh sát giống tiểu hài tử giống nhau, đùa giỡn trong lòng bàn tay quái trộm 1412 hào, có phi thường thâm ảo hứng thú, cảm thấy 1412 hào cái này dãy số quá phiền toái, liền đem nó đơn giản hoá trở thành 'KID'." Tiến sĩ kể ra kia đoạn quá vãng, phảng phất hắn cũng từng tham dự trong đó.

"KID?" Conan lẩm bẩm.

"Không sai, cho nên quái trộm 1412 hào, mọi người đều kêu hắn ——"

"Bá ——" phía sau dị vang làm Conan xoay qua đầu.

Kia luân nhợt nhạt hạ huyền nguyệt làm bối cảnh hạ.

Tuổi trẻ ảo thuật gia chậm rãi rớt xuống với nóc nhà cao giai phía trên.

"Quái trộm cơ đức!" Tiến sĩ thanh âm rốt cuộc ngừng.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ