Không biết qua bao lâu.Rốt cuộc, kia chỉ có được băng lam nhữu tạp tuyết trắng cánh vũ chim chóc, bay trở về nó nơi làm tổ, kia tòa nhà lớn.
Ở cánh quạt xoay tròn hạ, thân thể hắn vẫn luôn phát ra ong ong trong tiếng.
Chậm rãi đáp xuống ở nó sào huyệt ' chạm đất điểm H'.
Nó than khóc thanh dần dần trở nên mỏng manh.
Trong cơ thể người kia, nâng lên nàng đồng hồ.
"A, vừa lúc đâu. Còn thừa 10 phút vừa vặn tới ước định thời gian."
Dứt lời, nàng hoa khai thân thể hắn thượng kia vết cắt.
Đi ra ngoài. Lại đem kia vết cắt khép lại.
Chim chóc liếm láp chính mình đoạn rớt cánh chim, trong lúc lơ đãng chú ý tới, người nọ không biết vì sao, đăng mà dừng hình ảnh tại chỗ.
Nhìn nơi xa vị kia tóc vàng nữ nhân.
Bão tuyết trung, nữ nhân trên người chỉ mặc một cái đai đeo tu thân đuôi cá màu đen lễ phục, thật dài mà kéo trên mặt đất.
Lỏa lồ bả vai, tóc vàng thượng đôi không ít tuyết đọng.
Làn da tiếp cận trong suốt, môi phát tím.
Cực kỳ giống tùy ý người sang hèn cùng hưởng khắc băng, tư thái cao ngạo lãnh đạm.
Các nàng bốn mắt nhìn nhau.
Sóng ngầm kích động.
Có lẽ là một hai giây sau.
Hồng đồng thiếu nữ bước ra bước chân, cởi nàng hoa hồng sắc tây trang áo khoác.
Ở nữ nhân trước mặt nghỉ chân.
"Tỷ tỷ, như thế nào đứng ở bên ngoài đâu?" Hồng đồng thiếu nữ ngữ điệu nhu hòa.
Tây trang mềm nhẹ mà đem nữ nhân bao bọc lấy.
Nữ nhân trầm mặc, nhìn chăm chú thiếu nữ, trong mắt lập loè nùng liệt chiếm hữu dục.
Thiếu nữ chậm rãi đem nữ nhân trên người tuyết chụp được.
"Nhiệt độ cơ thể hảo thấp a." Thiếu nữ ánh mắt lo lắng, thấp giọng cảm thán.
Vãn khởi nữ nhân eo, nâng lên chân.
Nữ nhân hai tay tự nhiên mà ủng thượng nàng phần cổ.
"Bị cảm làm sao bây giờ đâu?"
Thiếu nữ nhẹ giọng dò hỏi, bước vững vàng nện bước, đi hướng ngắm cảnh thang máy.
Không có người mở miệng nói chuyện.
Thiếu nữ nhanh hơn bước tần, dáng đi như cũ ưu nhã.
Đi vào thuộc về nàng văn phòng tầng lầu.
Xuyên qua lạnh như băng hành lang, chỉ một ánh sáng cùng điệp ảnh sở hình thành trang trí.
Cùng với tròng đen rà quét thông qua, đi vào văn phòng nội.
"Dịch." Tóc vàng nữ nhân như cũ nhìn chăm chú nàng dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficção GeralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...