Trò hề

69 8 0
                                    


"Cùm cụp ——"

Sâm cốc giáo thụ đẩy ra hơn mười phút trước, Conan đẩy ra kia phiến triển lãm thất cửa gỗ.

"Tới, mời vào."

Giáo thụ đột nhiên dừng bước chân.

Hắn há to miệng, nhìn chằm chằm cách đó không xa triển lãm trên bàn, đã bị kéo ra màn sân khấu, đi thông chân tướng thành thị mô hình. Trên mặt hiện lên rậm rạp mồ hôi.

Sâm cốc khó có thể tự giữ, tủng khởi bả vai, bước đi cực nhanh mà đi hướng triển lãm bên cạnh bàn. Biểu tình âm trầm, cùng Jack Đồ Tể cực kỳ tương tự hơi thở hiện ra.

Hắn yên lặng cách pha lê tráo, nhìn thành thị mô hình.

Quả thực sắp đem hàm răng cắn.

"Tích tích tích ——" mục mộ cảnh sát bị tiếng chuông đánh gãy tham quan hứng thú, hắn hơi ngẩn ra, nắm lên điện thoại. "Ngài hảo."

Tham quan cửa phòng biên Conan cầm nơ con bướm cà vạt, nghi hoặc mà trừng lớn đôi mắt, hắn không có đả thông cảnh sát điện thoại.

"Cái gì?!" Mục mộ cảnh sát kinh nghi bất định, liếc liếc phía sau đắm chìm ở trong lòng lệ khí sâm cốc giáo thụ.

Tiểu ngũ lang, bạch điểu không rõ nguyên do, nhìn về phía cảnh sát.

Cảnh sát hạ giọng, "Đúng vậy." Hắn dùng một cái tay khác che lại ống nghe, "Ta hiểu được."

Ở mọi người chăm chú nhìn hạ, cảnh sát thật dài thở phào nhẹ nhõm, xoay người cùng sâm cốc giáo thụ đối diện. Liền ở hắn vừa muốn mở miệng khi.

"Tích tích tích ——"

Tiếng chuông làm hắn ngừng câu chuyện. Cảnh sát khẩn tích cóp lông mày, âm lượng đề cao, "Uy, ta là mục mộ." Phòng nội không khí trở nên nôn nóng. "Đúng vậy, ta hiện tại ở triển lãm thất."

Sâm cốc giáo thụ mặt bị đêm tối nhiễm sắc.

"Mục mộ cảnh sát, thỉnh ngươi ấn xuống khuếch đại âm thanh kiện." Conan nhanh hơn ngữ tốc, "Làm mọi người đều có thể nghe được."

"Hảo." Cảnh sát không có nghi ngờ, hắn đã rõ ràng Kudo Shinichi đánh này thông điện thoại mục đích, bang mà ấn xuống khuếch đại âm thanh kiện.

"Thỉnh các vị đến nơi đây tới, là bởi vì ta đã biết, phóng hỏa cùng bom sự kiện người bị tình nghi là ai."

Cảnh sát cũng không có đánh gãy Kudo Shinichi trinh thám, vẫn duy trì trầm mặc. Bởi vì trước một hồi không biết nhân sĩ điện thoại đã đến, hắn cũng đối vị này hung phạm thân phận trong lòng biết rõ ràng.

"Vậy trước chờ một chút!" Tiểu ngũ lang nâng lên cánh tay, cao giọng đánh gãy, "Ta cũng biết là ai!" Xem này thần thái, không khó tưởng tượng, vị này ngủ say tiểu ngũ lang cỡ nào nghiêm túc.

"Ân?" Tất cả mọi người ngoài ý muốn nhìn phía tiểu ngũ lang, vì hắn thình lình xảy ra trinh thám xấu hổ.

"Chân chính hung thủ," tiểu ngũ lang gằn từng chữ một, "Chính là ngươi!" Hắn ngón trỏ chỉ hướng bạch điểu, "Bạch điểu cảnh sát!"

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ