Đêm, phần lãi gộp trinh thám văn phòng.Lan ôm ống nghe, điểm chân, lén lút nói cái gì.
"Ngươi có thể suy xét nhìn xem sao? Ân ——"
"Tích đô tích đô ——" xe cứu thương thanh âm.
"Không sai."
Nàng nhẹ nhàng gật đầu.
"Chính là thứ bảy, chủ nhật."
Đột nhiên nàng kêu sợ hãi một tiếng, "Ai!" Trợn to lập loè ánh sáng đôi mắt. "Có thể chứ? Thật sự? Cảm ơn ngươi!"
Conan mang theo nửa tháng mắt, chậm rãi từ kẹt cửa di ra nửa người trên. "Hơn phân nửa đêm, tiểu Lan tỷ tỷ đang làm gì?"
Nhìn qua cực độ mỏi mệt.
"Conan?" Lan xoay người qua, cười mỉa, hơi hơi khom lưng, "Ta không làm gì lạp. Chỉ là cùng bằng hữu của ta ở giảng điện thoại."
Nàng hồi chính bản thân thể, dùng trống không cái tay kia, che lại điện thoại một mặt.
Hạ giọng.
"Vậy như vậy quyết định, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi."
"Tích ——" ấn xuống cắt đứt kiện.
Đem ống nghe thả lại cố định khí chỗ.
"Hừ hừ hừ ——" tâm tình tốt lắm cười tủm tỉm mà hoảng xuống tay cánh tay.
"Ca ——" mở ra phòng ngủ môn.
Phất phất tay.
"Đi ngủ sớm một chút, Conan."
Bang mà khép lại môn.
Conan lắc lắc đầu.
' gia hỏa này sao lại thế này a? '
*
Ngày kế, sáng sớm.
"Đến y đậu đi làm tắm biển a?" Tiểu ngũ lang thô giọng nói, ôm bát cơm nhìn chằm chằm lan.
Lan chắp tay trước ngực, cười trả lời. "Đúng vậy, chính là cái này thứ bảy cùng Chủ Nhật."
Nàng hứng thú dạt dào bộ dáng.
"Dù sao ba ba ngươi cũng không có gì kế hoạch sao."
Lan dứt lời mở ra hai tay. "Nơi đó tiệm cơm thật sự thật xinh đẹp!" Buông cánh tay.
Cùng tiểu ngũ lang đối diện.
"Hơn nữa dịch tương đáp ứng ta, sẽ cùng đi nga, nghe nói nơi đó chuyên dụng bãi biển, càng là không có nói đâu."
' đáng tiếc chính là vườn sẽ không tới rồi. '
Tiểu ngũ lang sau nghiêng thân thể.
"Kia dừng chân phí nhất định cũng thực khả quan lạc. Thật vất vả có thể phóng cái giả," hắn đem tầm mắt thượng di, nhìn trần nhà, "Tiểu dịch vì cái gì phải đáp ứng ngươi chạy đến nơi đó a, ta đảo tình nguyện đãi ở nhà, uống cái tiểu rượu, nếu không chính là ngủ."
Conan phiết khóe miệng, nắm thật chặt nắm chiếc đũa, ám chọc chọc mà phun tào.
' dịch gia hỏa kia, không phải nhất chịu không nổi lan cùng vườn nữ nhân kia làm nũng sao? Đáp ứng nhưng thật ra chẳng có gì lạ. Huống hồ thúc thúc ngươi ngày thường không có nghỉ thời điểm, ngươi còn không phải ở uống rượu, bằng không chính là ngủ sao? '
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...