Dự kiến

59 8 0
                                    

"Uy, tiểu quỷ," tiểu ngũ lang nhìn chăm chú vào phá lệ nghiêm túc Conan, "Ngươi ở viết thứ gì a? Đây là cái gì? Ám hiệu a?"

Conan hàm chứa bút đầu, suy tư.

Tiểu ngũ lang nheo lại đôi mắt, chống cằm, trong miệng nói thầm, "1, 2, 6, 8, 7, 1, 8, 2, 4, 8, 9——"

"Hư!" Lan ngón trỏ đặt ở bên môi, trừng mắt tiểu ngũ lang. Hạ giọng. "Không cần loạn sảo a." Dứt lời ánh mắt nghiêm túc, nhìn về phía Conan.

Tiểu ngũ lang chớp chớp mắt, "Ngươi nói ai loạn sảo a?" "Ân?" Đi theo nhìn lại.

"A!" Conan trong miệng bút ký tên rơi xuống, dựng thẳng lên mi, ' chờ một chút, chẳng lẽ nói......' hắn từ nhỏ sách vở liếc hướng kia đài cố định điện thoại.

' này đó con số ý tứ là —— nguyên lai là như thế này! Ta biết như thế nào giải đọc cái này ám hiệu. ' cầm lấy bút, bắt đầu viết viết vẽ vẽ. ' nếu thật là như vậy, cái này ám hiệu đại biểu có ý tứ gì đâu. ' trang giấy thượng cũng không chữ viết, chỉ để lại hoa ngân.

"Ca ca ca ——" hắn đứng thẳng người, ấn động bút ký tên cái nút. ' không xong, hoạt tính bút ( bút ký tên, bút nước ) bút tâm dùng xong rồi. ' quay đầu, cùng nữ nhân đối diện.

' nột, xin hỏi có hay không nguyên tử bút a? '

Nữ nhân tới gần cái bàn. "Nếu ngươi sẽ dùng bút máy nói, trong ngăn kéo có." Cong lưng, đôi tay kéo ra ngăn kéo. Trợ giúp Conan tìm kiếm. "A lạp? Kỳ quái."

"Lạch cạch ——"

Nữ nhân đề cao âm lượng, "Ta tiên sinh bình thường đều sẽ đặt ở cái này địa phương." Đè thấp thân thể. "Liền hắn ma thuật biểu diễn ma thuật dùng màu sắc rực rỡ bút, cũng không thấy."

Tiểu ngũ lang không kiên nhẫn mà túc ngạch. "Ngươi rốt cuộc còn muốn xem này đó con số bao lâu a? Căn cứ cảnh sát cách nói, này đó là hắn nữ nhi loạn đánh lạp."

Nữ nhân đứng thẳng người. "Ngày đó, chúng ta đem nữ nhi cũng mang đi cùng nhau xem biểu diễn, cho nên bọn họ nói này đó con số, hẳn là nữ nhi của ta ra cửa phía trước đánh đi vào."

Tiểu ngũ lang đong đưa bả vai.

"Chiếu ngươi nói như vậy nói, ngươi tiên sinh không biết cái gì nguyên nhân, ngày đó căn bản không có đánh quá điện thoại."

"Đúng vậy." Nữ nhân gật đầu.

"Thúc thúc." Conan đem tầm mắt dời về phía tiểu ngũ lang, "Ngươi vừa rồi nói, hung thủ là ở hắn cùng a di ra cửa phía trước, đối cái này người bị hại hạ độc thủ đúng không?"

"A," tiểu ngũ lang không rõ nguyên do liếc hướng Conan, cùng hắn giải thích nói, "Ta tưởng hung thủ là muốn cho độc dược ở biểu diễn bên trong hòa tan, liền đem dược trang ở bao con nhộng, làm người chết uống xong đi."

Conan đầy mặt vô tội. "Nếu như vậy, cái này đương sự, ở lúc ấy, hẳn là vẫn luôn nhốt ở phòng này mới đúng vậy." Hắn rũ xuống đôi mắt. "Theo ta thấy, người chết hẳn là sẽ lưu lại cái gì về hung thủ manh mối mới đúng. A!"

Hắn ngẩng lên đầu. "Bất quá quá khó khăn lạp! Phòng này lại không có bút." Uốn lượn lông mày ngắm hướng điện thoại, "Có thể sử dụng đồ vật cũng chỉ dư lại cái này điện thoại."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ