Màn đêm buông xuống, công đằng trạch, "Ca đang ——" dày nặng đại môn bị từ ngoại sườn đẩy ra, vài vị hắc y nam tử từ nhỏ hẹp môn khe hở xuyên qua mà qua.Ca mà mở ra đèn pin.
Lập với huyền quan, trinh coi này đống dinh thự bên trong.
Tựa hồ là xác nhận bốn bề vắng lặng, bọn họ xoay người nhìn phía phía sau ngay sau đó tiến vào cung dã chí bảo nữ sĩ. Bên cạnh vị kia mang màu đen kính râm nữ nhân, tựa hồ là nàng trợ thủ.
Cung dã chí bảo khẽ gật đầu.
"Bá ——" mọi người thay chân bộ.
Hắc y bọn nam tử binh phân ba đường.
Cung dã chí bảo một mình một người, dọc theo thật dài cầu thang xoắn ốc, nơi tay đèn pin mỏng manh ánh sáng hạ, đi lên lầu hai.
Nàng bước đi thong thả, pha giàu có tiết tấu cảm, đánh chấm đất bản.
"Răng rắc ——" cuối cùng đẩy ra một phiến cửa gỗ, đó là đã từng tân một lúc ban đầu thu nhỏ đổi mới quần áo địa phương, hắn phòng ngủ.
Đèn pin lãnh khốc mà chiếu sáng mỗi một góc, chưa từng có hỏi phòng chủ nhân ý tứ.
Cung dã chí bảo đột nhiên bước ra bước chân, đi hướng án thư bên. Nàng đem đèn pin đặt với tay phải.
Ánh sáng tập trung với kia trương ấn phim hoạt hoạ sóc tấm card. Đã từng nhiệt đới nhạc viên kia chỉ đứng đầu sóc. Tân một mua cấp lan, dịch kia khoản.
Tại đây trương tấm card thượng, viết quyên tú tự.
' tân một, ngươi ở nơi nào a
Sau khi trở về nhớ rõ tìm ta không đối
Mau tìm ta '
Tựa hồ là tân một hồi lâu chưa về, lan bất đắc dĩ, ra này hạ sách.
Cung dã chí bảo mang màu trắng bao tay tay, đem kia chỉ đè nặng tấm card cờ vua dịch khai.
"Thứ lạp ——"
Dời đi tấm card, lộ ra phía dưới song song bài phóng hai bức ảnh.
' lan, tân một chụp ảnh chung. '
' lan, tân một, dịch ba người. '
"A......" Cung dã chí bảo sửng sốt.
Trong đầu hiện ra hai tháng trước kia, nàng giống thường lui tới giống nhau, ở thừa kia chiếc dài hơn bản Lincoln đi ngang qua này phụ cận công viên khi, nhìn đến kia đối tuấn nam mỹ nữ.
Cùng với vẫn luôn khắc vào trong đầu vứt đi không được, nam hài tự tin tươi cười.
Nàng như là cũng không rõ ràng, lần này tới thăm dò chính là Kudo Shinichi nơi ở.
"Hừ ——" cung dã chí bảo nhếch lên khóe môi, híp lại đôi mắt, khẽ cười một tiếng.
Hắc ám bao phủ hạ, nàng biểu tình lại có vài phần tàn nhẫn hương vị.
Kia mê người cười trong nháy mắt đã không còn thấy đâu nữa bóng dáng. Nàng khôi phục ngày xưa lạnh nhạt bộ dáng.
Đèn pin ánh sáng dời đi hướng mặt khác phương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Narrativa generaleĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...