"Ong ong ong ——" phi cơ trực thăng qua lại xoay quanh.Vô tuyến điện trung các tiểu đội báo cáo.
"Nơi này là nhất hào cơ. Không có phát hiện bất luận cái gì cơ đức chạy ra thuyền ngoại bất luận cái gì tung tích."
"Nơi này là số 2 cơ, trên thuyền không có bất luận cái gì khả nghi nhân vật."
"Nơi này là thuyền tuần tra, thanh nột cùng radar không có phát hiện bất luận cái gì dị trạng."
Trà mộc cảnh sát nắm chặt ống nghe, "Thực hảo, các vị tiểu đội tiếp tục giám thị đi xuống!"
"Thuyền nội cảnh sát đến các tầng lầu bên trong, toàn lực tra tập cơ đức bóng dáng, hơn nữa tăng thêm bắt." Trung sâm cảnh sát bắt lấy ống nghe cao giọng quát. "Cho dù chạm qua mặt người, cũng không thể đủ đại ý. Kẻ bắt cóc chính là cái tinh thông biến trang cao thủ."
Du thuyền chậm rãi xẹt qua cầu vồng đại kiều.
*
"Không sai." Conan trầm hạ thanh.
"Ngươi sở dĩ có thể ngụy trang thành tiểu lan bộ dáng, chính là sấn tiểu lan ở tìm ta rời đi hội trường thời điểm, đích xác ghê gớm. Ta thế nhưng hoàn toàn không có chú ý tới."
Hắn biểu tình trở nên kiên nghị.
"Ngươi ở thành công mà giả mạo tiểu lan lúc sau, chẳng những lợi dụng kia trương bài, làm hiện trường các khách quý sinh ra dao động. Còn đem trân châu đen nổ mạnh, làm đại gia lâm vào một mảnh hỗn loạn."
Tạm dừng thật lâu sau.
"Chính là ngươi liền thừa dịp lần này hỗn loạn, ở linh mộc phu nhân té ngã thời điểm, nương đem nàng nâng dậy tới cơ hội, đem chân chính trân châu đoạt tới tay đi?"
' mẹ, sao lại thế này a? Ngươi trân châu đen, không thấy. '
' cơ đức, cơ đức trộm đi ta hắc ám sao trời. '
Conan, không nhanh không chậm mà tiếp tục nói.
"Mà ngươi sở dĩ sẽ chuẩn bị như vậy nhiều pháo hoa đạn, là bởi vì ngươi biết linh mộc phu nhân, nàng đã sớm chế tác đại lượng mô phỏng trân châu đen. Đúng không?"
' lan ' nghiêng đầu, cười tủm tỉm mà phản bác, ngữ điệu có chút kỳ quái, "Chán ghét, ngươi đừng nói giỡn lạp. Conan, rốt cuộc cái nào là thật sự trân châu đen ta đều làm không rõ ràng lắm. Hơn nữa ta căn bản là không có phương diện này nhắc nhở a."
"Hừ," Conan nhắm mắt lại, ngẩng lên đầu, "Ngươi không cần cái gì nhắc nhở. Cũng biết cái nào chính là chân chính trân châu đen."
"Ai?" ' lan ' sửng sốt.
Conan thấu kính bắt đầu phản quang.
Hắn rũ xuống đầu,
"Bởi vì ngươi chú ý tới linh mộc phu nhân là mang lên bao tay, từ nhỏ hộp bên trong đem trân châu đen lấy ra tới. Ngươi biết, trân châu chủ yếu thành phần là canxi cacbonat, phi thường dễ dàng đã chịu toan ăn mòn."
Chớp một chút đôi mắt.
' lan ' nhìn chăm chú vào Conan bình tĩnh bóng dáng
"Đụng tới ngón tay dầu trơn lọt vào ô nhiễm nói, trân châu mặt ngoài liền sẽ toan hóa. Tiến tới mất đi mặt ngoài ánh sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...