Biệt thự đèn đuốc sáng trưng, chung quanh bụi cây bị lộ ra tới ánh sáng vựng nhiễm.Như thế u tĩnh hoàn cảnh trung, tiểu ngũ lang thanh âm phá lệ rõ ràng, "Thật là quá quang vinh!" Biệt thự nội, hắn đỏ mặt, giơ lên trong tay pha lê ly, ly trung khối băng cùng chất lỏng sinh ra vi diệu phản ứng, tư tư toát ra bọt khí, "Không thể tưởng được ta thế nhưng có thể cùng Đông Đô đại học này đó trẻ tuổi học sinh, cùng nhau ở chỗ này uống rượu tâm sự."
Trước nghiêng thân thể, buông pha lê ly.
"Hơn nữa các ngươi vài vị đều là cao cấp phần tử trí thức kiêm soái ca mỹ nữ nga."
"Ha ha ha." Trên bàn người đều cười ha ha.
Một vị có được oa oa mặt nữ hài, chuyển động trong tay chiếc đũa, "Ngươi thật có thể nói." Cung kỳ ngàn hạ, nữ, 19. Đông Đô đại học Văn Học Viện đại nhị, trinh thám nghiên cứu sẽ thành viên.
Điểm thuốc lá nam sĩ, cổ xuý nói, "Danh trinh thám quả nhiên không giống nhau a. Hoàn toàn biết hẳn là như thế nào lợi dụng lời nói, đạt tới khống chế nhân tâm hiệu quả." Trạch giếng học, nam, 22. Đông Đô đại học Văn Học Viện năm 4, trinh thám nghiên cứu sẽ bộ trưởng.
Vị này trinh thám sẽ bộ trưởng ghế bên tóc ngắn mỹ nhân, liếc hướng hắn, "A lạp, ngươi nói người này còn không phải là ngươi sao?" Sớm bản trí tử, nữ, 21. Đông Đô đại học Văn Học Viện năm 4, trinh thám nghiên cứu sẽ phó bộ trưởng. "Hoa hoa công tử trạch giếng đồng học."
"Ân?" Trinh thám bộ trưởng đích xác có một bộ hảo bộ dạng, hắn kỳ quái mà nhìn về phía bên người tóc ngắn mỹ nhân.
"Xã trưởng!" Bàn đối diện tấc đầu nam sĩ dựng thẳng lên ngón trỏ, hạ phiết lông mày, "Chúng ta đều nghe nói. Nghe nói ngươi gần nhất mới đem một cái năm nhất nữ sinh chọc khóc." Dã khẩu mậu lâu, nam, 20. Đông Đô đại học Văn Học Viện đại nhị, trinh thám nghiên cứu sẽ thành viên.
"Ai?" Oa oa mặt nữ hài trừng lớn đôi mắt, không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm trinh thám bộ trưởng, nắm chặt cái ly, "Đây là thật vậy chăng?"
Trinh thám bộ trưởng xấu hổ, "Uy uy, làm ơn!" Lộ ra hàm răng cười đến cứng đờ, "Chúng ta hôm nay chính là muốn giúp ma mỹ chúc mừng sinh nhật. Các ngươi như vậy lấy ta khai đao, rốt cuộc là có ý tứ gì."
Vị kia tóc ngắn mỹ nhân nhắm mắt lại, "Chính là a, hơn nữa mấy ngày hôm trước nàng viết tiểu thuyết, còn được đến tân nhân thưởng quang vinh. Vừa lúc có thể cùng nhau chúc mừng a."
Trinh thám bộ trưởng tầm mắt dời về phía viên mặt nam nhân, "Thật đáng tiếc a sâm bổn, ngươi tiểu thuyết, kỳ thật cũng vẫn luôn có so đến cuối cùng."
"Này có biện pháp nào đâu?" Viên mặt nam nhân mi đuôi xuống phía dưới, hiền lành cười, "Ma mỹ là chúng ta xã nhất có tiền đồ tân duệ, lần này liền bại bởi nàng lạp." Sâm bổn hỉ tuyên, nam, 22. Đông Đô đại học Văn Học Viện đại tam, trinh thám nghiên cứu sẽ thành viên.
Tấc đầu nam sĩ chỉ vào chính mình, "Nói lên chuyện này a, làm ta nhớ tới ta ở Văn Học Viện tennis đại hội, lần này cũng bại bởi các nàng hai người tổ gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Aktuelle LiteraturĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...