Trời nắng oa oa

80 5 0
                                    


"Ngươi nói hắn là từ nhà ngươi không thấy?" Nguyên quá thô giọng nói. Hắn nhìn chằm chằm trước mắt mắt to màu vàng áo sơmi tiểu nam hài.

"Ân." Tiểu nam hài nắm chặt nắm tay gật đầu, "Không sai." Hắn thần thái khẩn trương, mày từ lúc bắt đầu liền không giãn ra quá. Thường thường liếc liếc mắt một cái nắm hôi nguyên đồng học, khuynh dựa vào giá sách thượng thái độ ấm áp dịch, "Ta, ca ca ta hắn là đột nhiên không thấy." Hắn bởi vì có một cái đại nhân ở, mà sợ hãi.

"Kia, kia." Nguyên quá toát ra mồ hôi lạnh, "Là bị bắt cóc lâu."

Quang ngạn dựng thẳng lên mi, phá lệ nghiêm túc, giơ lên cánh tay, triển khai năm ngón tay, "Các ngươi đều đừng vội sao." Buông cánh tay, "Ta nhớ rõ phía trước," nâng lên cằm, khơi mào một đạo mi, "Cũng có cùng loại án kiện."

"Ha." Bước mỹ sửng sốt, "Nói như vậy cũng đúng."

"Nga." Nguyên quá nhắm mắt lại, mở, liếc hoàng sam nam hài, "Ngươi nói ca ca, nên không phải là một con mèo đi?"

Chú: "Tương tự sự kiện" chỉ biến mất thi thể giết người sự kiện trung, hạo thụ thỉnh bọn họ tìm miêu sự kiện.

Tiểu nam hài phe phẩy đầu, "Mới không phải đâu!" Hắn lại cấp lại bực. "Thật là so với ta đại mười tuổi ca ca lạp!" Tích cóp khẩn lông mày, "Hắn là ở một tuần trước chạng vạng không thấy," sắp tiếp không thượng khí, "Hắn chỉ cùng chúng ta nói, muốn tới bằng hữu gia đi một chút, cứ như vậy không đã trở lại." Nhắm mắt lại, nắm tay nói, "Cảnh sát tuy rằng cũng có giúp chúng ta ở tìm hắn, chính là đến bây giờ đều không có tìm được."

Hắn mở to hai mắt thẳng khởi tiểu thân thể, ngữ khí hòa hoãn không ít, "Cho nên ta mới tưởng, nếu tìm các ngươi nói," hạ di tầm mắt, "Hẳn là có biện pháp."

"A." Nguyên quá, quang ngạn nhìn nhau vừa nhìn.

Quang ngạn một lần nữa nhìn về phía nam hài, "Vậy các ngươi có hay không nhận được, cái gì đe dọa điện thoại đâu?"

"Điện thoại?" Tiểu nam hài chần chờ một cái chớp mắt, cuối cùng lắc lắc đầu, "Không có. Căn bản không có điện thoại."

"Ân......" Quang ngạn khởi động cằm, chăm chú nhìn trần nhà.

Nguyên quá bắt đầu rồi nghi ngờ hình thức, "Có thể hay không là hắn rời nhà đi ra ngoài đâu?"

"Ca ca ta hắn mới sẽ không làm," hoàng sam nam hài căm tức nhìn nguyên quá, một lần nữa nắm chặt nắm tay, "Rời nhà trốn đi sự tình đâu. Đây là bởi vì, bởi vì ——" nam hài ấp úng.

Mọi người trở nên ngưng trọng, chờ đợi một cái phi thường có thuyết phục lực đáp án.

"Tình cảm của chúng ta phi thường hảo."

Mọi người đồng thời nửa tháng mắt.

Tiểu nam hài quả thực sắp khóc ra tới, tròng mắt không ngừng rung động, nước mắt mờ mịt.

Conan đột nhiên mở miệng. "Dịch tỷ tỷ, ngươi có ý kiến gì không sao?"

"Ân?" Dịch thu hồi nhìn ngoài cửa sổ tầm mắt, nhẹ nhàng cảm thán, "Mau tan học đâu."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ