Hằng ngày

110 12 0
                                    

Ngày kế

Thiếu nữ mở cặp kia lá phong hồng đôi mắt. Nàng lỏa lồ vòng eo, bị một đôi cánh tay hoàn. Tóc vàng đáp ở nàng bên cổ. Ấm áp hơi thở, ở không gian giữa dòng động.

Lần đó lúc sau, các nàng vẫn luôn cùng chung chăn gối. [1] có người cùng giường là mê luyến dục vọng, các nàng là hưởng thụ cộng đồng đi vào giấc ngủ.

Thiếu nữ không có động đậy thân thể, nàng lẳng lặng mà cảm thụ được bên tai nữ nhân hô hấp.

Thời gian chậm rãi lưu động. Chùm tia sáng trung hạt, theo thời gian chi hà quyến luyến dạo chơi.

Tóc vàng nữ nhân rốt cuộc mở to mắt.

Giờ khắc này, các nàng đôi mắt đều nhìn cùng cái phương hướng, các nàng biết lẫn nhau đều đã tỉnh lại, bất quá không có người đánh vỡ này phân yên lặng.

Trong không khí tro bụi viên viên rõ ràng. Tiếp xúc da thịt dần dần thăng ôn.

Thật lâu sau.

Nữ nhân để sát vào thiếu nữ, ướt át hơi thở thổi quét thiếu nữ vành tai.

Thiếu nữ như là bị dừng hình ảnh, không có phản ứng.

Tóc vàng nữ nhân rút ra hai tay, lười nhác mà ngồi dậy. Tóc vàng theo nàng vòng eo đường cong quơ quơ.

Đầu giường 《 Sith đình thánh mẫu 》 bức họa bại lộ ở tầm nhìn nội.

Nữ nhân chỉ ăn mặc nội y. Nàng di động thân thể, tùy ý cầm lấy mép giường quần áo.

Thiếu nữ như là rốt cuộc bừng tỉnh, lật qua thân, trên giường nằm bò. Đôi tay kia dựa đầu, cười đến nghịch ngợm, nhìn tóc vàng nữ nhân mạn diệu bóng dáng.

Nữ nhân mê người Ketone | thể đường cong dưới ánh mặt trời càng thêm rõ ràng, càng thêm giàu có mị lực.

Tóc vàng nữ nhân nhận thấy được thiếu nữ tầm mắt, môi đỏ giơ lên. Không nhanh không chậm mặc chỉnh tề, xuất hiện ở thiếu nữ phía sau.

Thiếu nữ chuyển động thân thể, hai tay đáp thượng nữ nhân cổ, ngồi quỳ ở mép giường. Cơ hồ hoàn toàn trần trụi phía sau lưng, xương bướm, cơ bắp đường cong phá lệ xinh đẹp.

Tóc vàng nữ nhân thần thái tìm tòi nghiên cứu, ra tiếng nói gì đó, kia tựa hồ là một cái địa danh.

Thiếu nữ nhu nhu mà cười cười.

Hình ảnh vừa chuyển.

Thiếu nữ ngồi ở đê thượng, đem đầu khẽ tựa vào tóc vàng nữ nhân bả vai một bên, tóc dài theo phong phiêu động, ánh mặt trời vừa vặn tốt chiếu vào hai người phía sau sưởng bồng xe thể thao thượng.

Tóc vàng nữ nhân khóe môi độ cung, ở thiếu nữ đầu dừng ở nàng trên vai khi, gia tăng một chút.

Các nàng thoải mái mà hô hấp, ve minh, dòng nước, chậm rãi du tẩu ở bên tai.

Không khí nhữu tạp thảo, ánh mặt trời ôn hương. Mây trắng chậm rãi phiêu động.

Tóc vàng nữ nhân nâng lên thiếu nữ một bàn tay, phóng tới bên môi hôn hôn.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ