Nước mắt

95 11 0
                                    

"Nha!"

Mọi người há to miệng, nhìn hung thủ muội muội.

"Không thể nào." Lan ra tiếng nghi ngờ.

"Vấn đề liền ra ở hải xà nha ngân." Tiểu ngũ lang không để ý đến.

Lan lặp lại, "Hải xà nha ngân?"

"Nói như vậy, hải xà miệng bộ đều tương đối tiểu, nếu hải xà thật muốn cắn thực nhân loại nói, cũng chỉ sẽ cắn đầu ngón tay loại này rất nhỏ bộ phận." Tiểu ngũ lang thấp giọng giải thích. Conan hồi chính bản thân thể, "Nhưng là quý cùng tử trên người, lưu lại hải xà nha ngân cắn quá dấu vết, lại là hải xà sở vô pháp cắn thực mu bàn tay bộ phận."

Mọi người không có đánh gãy, chờ đợi hắn tiếp tục nói tiếp.

"Hung thủ chính là ở, quý cùng tử chết đuối thời điểm, đuổi kịp tiến đến, dùng tay tạp trụ hắn trước đó tàng tốt hải đầu rắn bộ, khiến cho hải xà há mồm lúc sau, lại làm hải xà gặm cắn quý cùng tử mu bàn tay ——"

Mọi người theo tiểu ngũ lang giảng giải, trong đầu câu họa ra hung thủ lợi dụng ngón trỏ, ngón tay cái, kiềm chế trụ đầu rắn. Khiến cho hải xà lộ ra bén nhọn, mang theo kịch độc hàm răng. Dụ dỗ hải rắn cắn trụ chết đuối giả mu bàn tay trái.

"Ta nói được không sai đi?" Conan di động tầm mắt. "Tùng kỳ tình mỹ tiểu thư."

Hung thủ muội muội không có đáp lời.

Phi luật sư vòng khởi hai tay, nhắm mắt lại. "Ta hiểu được, nguyên lai ngươi là mặt ngoài giả bộ hồ đồ, trên thực tế lại sớm đã nhìn thấu hết thảy." Mở to mắt. Đề cao âm lượng. "Như vậy ta hỏi ngươi, chúng ta đại trinh thám."

Tóc ngắn muội muội nhìn qua càng trầm mặc.

"Ngươi có cái gì chứng cứ ——"

Phi luật sư nghiêng thân thể.

"Tình mỹ chính là giết người hung thủ. Lúc ấy, người khác, chẳng lẽ liền không có khả năng hành hung sao? Mặt khác, lúc ấy mọi người đều chạy tới cứu người, hoàn toàn là bởi vì quý cùng tử chết đuối ngoài ý muốn."

"Nếu nói, nàng chết đuối không phải ngoài ý muốn đâu?" Tiểu ngũ lang hỏi lại.

"Ai?" Phi luật sư sửng sốt.

Conan trầm hạ thanh, "Nếu quý cùng tử, là cố ý chết đuối nói, lại nói như thế nào?"

"Cố ý?" Lan phiết phiết lông mày, "Quý cùng tử vì cái gì muốn như vậy?"

"Bất luận nam nữ, mỗi người đều sẽ muốn biết, một nửa kia đối chính mình cảm tình." Tiểu ngũ lang trả lời nói.

"Có đôi khi, vì hấp dẫn ái mộ khác phái chú ý, có lẽ sẽ cố ý cùng khác khác phái giống như thân mật. Có đôi khi còn khả năng sẽ cố ý, không đem kết hôn nhẫn mang ở trên tay." Phi luật sư dời đi tầm mắt.

"Kia ——" lan sắc mặt do dự, truy vấn, "Ba ba là nói, quý cùng tử nàng."

"Không sai," Conan mở to mắt, "Quý cùng tử là cố ý giả dạng làm chết đuối bộ dáng, mục đích chính là vì thí nghiệm, vị hôn phu nhã ngạn đối nàng tâm ý."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ