Bi thương mỉm cười

286 25 2
                                    

Một năm sau

Nước Mỹ New York

"Ô — oa — ô — oa —"

Xe cảnh sát tiếng còi, nghiễm nhiên trở thành thành phố này bối cảnh âm nhạc.

Mỗ chiếc xe thể thao nội

Hàng phía sau lan bọc xanh sẫm thảm lông, nhìn qua đã ngủ say.

Nhẹ nhàng mà lẩm bẩm, "Tân một......".

Dịch nhắm mắt lại nhìn qua ở chợp mắt.

Lan chậm rãi mở to mắt.

Dại ra mà nhìn phía ngoài cửa sổ nhịp cầu cùng với cách bờ biển tượng Nữ Thần Tự Do.

"Từ từ, kia không phải......"

Nàng lập tức bừng tỉnh lại đây.

"'Stature of Liberty' cũng chính là tự do nữ thần ý tứ. Bất quá, New York người đâu, đều xưng hô nàng vì tự do nữ thần tiểu thư là được."

Thanh triệt nam âm làm dịch mở hai mắt.

Nàng nhìn phía hàng phía trước nói chuyện tân một.

"Từ từ, vậy ngươi vì cái gì không còn sớm điểm kêu ta lên sao?"

Lan có chút thất vọng, ngữ khí kích động.

Đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ cảnh sắc, "Từ Brooklyn kiều nơi này, vọng Manhattan cảnh đêm, là ta chuẩn bị đã lâu hành trình gia!"

Lộ ra nửa tháng mắt, "Hại ta hơn phân nửa đều lãng phí......"

Tân một tướng đầu chuyển hướng hàng phía sau.

Ngữ điệu ôn hòa, lộ ra bất đắc dĩ, "Quái ai a?"

Chớp hạ đôi mắt, "Ai kêu ngươi ngồi máy bay thời điểm, không hảo hảo nghỉ ngơi một chút. Hiện tại mới có thể vẫn luôn hô hô ngủ nhiều."

Lan cùng tân vừa đối diện.

"Mới xảy ra vụ án kia, ngươi kêu ta như thế nào ngủ được sao."

Châm chọc, "Ta mới không giống nào đó trinh thám, phá giải chân tướng liền thỏa mãn đến ngã đầu ngủ nhiều. Ngươi nói đúng không, dịch tương?"

Dịch ôn nhu mà nhìn chăm chú vào lan mặt nghiêng.

Đem nàng bên tai có chút loạn tóc mái sửa sang lại chỉnh tề.

Nhẹ giọng đáp lời, "Ân."

Tân một hồi chính đầu nhắm mắt lại.

"Ngươi sai rồi, ta một chút cũng không cảm thấy thỏa mãn."

Ra vẻ cao thâm mà nâng lên cằm.

"Nếu nói, tưởng đạt tới suy luận cùng phân tích, cửa này học vấn cảnh giới cao nhất, liền tính hao phí cả đời tới nghiên cứu, đều ngại không quá đủ đâu! Hoa sinh."

"A?" Lan chăm chú nhìn hàng phía trước tân một bóng dáng, cả người đều không tốt lắm.

"Xuy ——" dịch khẽ cười một tiếng, trêu chọc, "Hiện tại tân vừa nói ra những lời này, không có gì thuyết phục lực đâu."

Tân vừa nhìn hướng nghiêng phía sau dịch, ngữ khí bất bình, "Uy uy......"

Hắn thật sự rất muốn liền chuyện này cùng dịch tranh luận một phen.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ