Tiểu Lạc Miêu cay đắng mượn vở chép bài, cô tức tối suy nghĩ về tí bị mời xuống nhưng bài thì tận hơn năm trang. Trong khi ấy, Vũ Lục Kha liên tục cười lên xuống.
"Há há! Đen thôi chứ đỏ chưa đến đâu ha?"
"Im mồm, tao đang bực ấy nhá?"
"Bố con nghiện, hôm qua làm gì mà không ngủ ấy quỷ?" Vũ Lục Kha lấy gói bim bim ra ăn tiếp.
"Đống giấy tờ, đống việc cần làm đó hiểu không? Tao tưởng nay thứ sáu nên không có tiết anh cml..." Tiểu Lạc Miêu nhíu mày chép liên tục.
"Đời em sẽ đẹp vì không có môn Anh
Ngày dài sẽ làm mình vui thêm
Biển xanh cát trắn-
Cml mất điện thoại thật rồi, chết mẹ tao eoeo cứu!!!" Vũ Lục Kha đang hát nửa trường thì đi lấy cái điện thoại ra nhưng không thấy, cậu đứng dậy tìm đủ thứ chỗ thì chỉ thấy một mảng tờ giấy. Cậu cầm lên rồi mở ra xem:"Khi nãy tôi lấy điện thoại của em rồi. Chút nữa ta gặp nhau nói chuyện tí nhé bae~ Thân gửi tặng Vũ Lục Kha. Hoàng Thiên Như mãi yêu gái chụt chụt!"
"Cái đếch gì sến vậy bà già? Chết đi đồ khốn nạn huhu..." Vũ Lục Kha ngã ngửa ra đất rồi đập ghế khóc thét.
"Aiss chết tiệt! Cái thằng chết tiệt này mày đang làm cái quái gì vậy hả? Aiss đưa thử tao xem coi?" Tiểu Lạc Miêu giật tờ giấy mà Vũ Lục Kha đang cầm rồi xem thử.
"Tại mày đó chép nhanh lên đi! Cml con mụ này tinh mắt vãi???"
"Ọe, đếch mợ nó sến vãi. Không ngờ bã là loại người vậy ấy? Eo ơi tao xỉu luôn đây..."
"Lo chép mau còn đi xuống phòng kìa." Vũ Lục Kha tức tối liền dùng tay đập vào đầu Tiểu Lạc Miêu.
"Đếch má ơi, đừng coi!? Đauuuuu!!!!!" Tiểu Lạc Miêu hét lên vì bị Vũ Lục Kha đập vô đầu cô.
Cả hai lại chó mèo với nhau khiến vài người còn trong lớp tụm lại mà xem và có người lấy điện thoại ra mà quay. Ở bên cạnh bàn của Tiểu Lạc Miêu và Vũ Lục Kha, có một cô gái tóc cột hai bên đang ngồi vẽ lại động tác đánh quật của hai người đó. Diệp Lang (20 tuổi) cùng học khóa Tiểu Lạc Miêu và Vũ Lục Kha. Cô vừa nhìn và vừa vẽ lại một cách điêu luyện thì bỗng dưng có người giật lấy quyển sổ Sketch rồi cầm lên xem.
"Oa, đẹp vậy? Hai con người đang đè nhau nhìn chằm chằm như đang chuẩn bị hôn nhau này? Diệp Lang cậu vô trường Đại học Mỹ Thuật Võ Yến Văn được ấy, cậu học khóa này hơi có vấn đề cho việc làm sau này ấy chứ ha!?" Tôn Bảo Long (21 tuổi) học sinh cá biệt được tuyển thẳng với lớp đầu.
"Thằng chó điên này? Trả cho tao, mày tưởng mày thuộc típ trai đẹp của cái trường này là mày thích nói gì thì nói hả? Tởm lợm." Diệp Lang bắt đầu buông lời chó má với Tôn Bảo Long rồi lấy ra con dao rọc giấy giơ lên doạ.
"Lêu lêu, thách mày đâm tao đấy! Con gái con đứa như gà vịt hèn chi xấu xí sẵn ha?" Tôn Bảo Long lè lưỡi ra trêu chọc và quay cái cuốn Sketch của Diệp Lang ném lên không trung.
Diệp Lang lao đến thẳng chỗ Tôn Bảo Long dùng con dao làm đứng quai cặp cậu. Diệp Lang dùng tay tát thẳng vô mặt của Tôn Bảo Long khiến cậu bị bật ra đằng sau đập vào bàn. Diệp Lang cố đỡ lấy cuốn Sketch của mình mà đập thẳng vào tường. May thay cô không bị gì, phũ cuốn Sketch ấy và ngước mặt nhìn Tôn Bảo Long như con quỷ chuẩn bị cắn người.
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...