"Một, hai, ba... CẠN LY!!!"
Trên lề đường ở một quán nhậu gần trung tâm thành phố trông có vẻ khá xa xỉ. Những người trong quán nhậu đều trầm trồ hướng mắt về phía bàn nằm cạnh tường của căn nhà dân, họ thấy những kẻ trước mặt là những đấng giang hồ máu mặt trong một băng hội lớn. Trên người những kẻ đó đều có những hình xăm dữ tợn, mặc dù có một hai người không lộ hình xăm vì ăn mặc kính đáo. Chỉ cần nhìn thoáng qua, cả quán đều e sợ với những kiểu người này. Bọn họ có tận mười người, trong đó tất cả những dân thường ở đó đều nhìn ra được những gương mặt khá nổi bật. Có kẻ nhận ra rằng, những kẻ xã hội đen này đều là thủ lĩnh của băng Hắc Miêu trong hội Hắc Đại Song Lâm!
Các thủ lĩnh máu mặt đều hội tụ tập đầy đủ với nhau tại quán, họ cười nói giao lưu với nhau qua lại như những người bạn lâu ngày chưa gặp nhau. Ai nấy mặt mày sáng lạng cùng cầm cốc bia trên tay.
Gia Thiện Phú uống đã hơn hai ly nhưng vẫn chưa thấy đủ tính tiếp tục rót thêm vì cảm thấy quá tuyệt cả người sau khi tập luyện. Quân Cát Đoạt khác so mọi ngày nay cô lại ra dáng của thiếu nữ điềm đạm uống chút bia, khác với chị ruột mình Quân Cát Ái lại uống nước ngọt có gas mát lạnh.
"Không giống chị chút nào! Quân Cát Đoạt, thường chị là bà hoàng đô bất diệt mà? Nay sao vậy?" Quân Cát Ái thắc mắc.
"Ừ thì tại do hơi mệt trong người nên chị không dám uống..." Quân Cát Đoạt khẽ giọng đáp lời em gái mình.
Liễu Vấn ngồi bên cạnh thưởng thức món thịt xiên và uống ngụm rượu, nghe những lời của Quân Cát Đoạt cô trêu đùa:
"Không mệt mà chị không muốn chuyện như trước nữa. Đúng không Quân Cát Đoạt? Cô uống nước ngọt đi!"
"Thôi đi, chẳng qua tôi không khỏe thôi? Chứ làm cái mẹ chuyện gì?" Quân Cát Đoạt cằn nhằn với Liễu Vấn.
Đại Võ Nguyên sau một buổi tập luyện hết mình, gã vô cùng phấn khởi hẳn lên. Bình thường trông đã đầy năng lượng, nhưng khi ngồi vào bàn nhậu sau tập luyện. Gã đô con ấy như một kẻ bất diệt trên bàn nhậu, uống bia liên tục không say và chỉ thấy vô cùng sảng khoái. Bây giờ ly gã uống đã là ly thứ sáu rồi, vừa uống hết cốc, đập mạnh chiếc cốc xuống bàn. Rồi kêu lên một tiếng cùng biểu cảm thích thú:
"Quá đã luôn, tuyệt cú mèo!"
Mọi người ai nấy đều nhìn gã trong sự bất lực, nhưng gã mặc thiên hạ nhìn. Gã cao giọng nói với bên chỗ sếp ngồi:
"Sếp, cho thêm ba lon nữa! Không mấy cho một thùng luôn nào!"
Bắc Hải uống quá say bây giờ như kẻ điên hú hét lên ủng hộ đàn anh nhậu tới bến, thường ngày Thanh Vương luôn là người canh ngăn người đồng nghiệp mình thì trong bàn nhậu sẵn sàng kề vai sát cánh với Bắc Hải tới cùng.
"Hai ba hai ba tới nữa đi!!!" Thanh Vương hét lên.
"Yeh sure, hú hú! Anh lớn quá đỉnh!!!" Bắc Hải khoát vai hú hét lên cùng Thanh Vương.
Hữu Điệp Chi ngồi cạnh sếp nhưng cô cũng uống khá nhiều ly rồi, nhìn mấy thằng không ra gì kia cô như con hâm lè bè kêu to:
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...