Chương 74. Sau cuộc đua.

7 9 0
                                    

Vậy là cuộc đua đã kết thúc, mọi người khi xem cuộc đua vừa rồi đều phải bàn tán về chặng đua vừa rồi. Kết quả và camera qua đã quá rõ cho chặng đua. Bảng xếp hạng liền hiển thị trên máy chiếu lớn.

Đội đua dành vị trí top 1 chính là đội Guten với điểm số 30, kế tiếp vị trí thứ 2 thuộc về đội Black Cat: 25 điểm, vị trí thứ 3 là đội Zouk Blood:19 điểm. Và vị trí cuối cùng thuộc về đội Kiz Bad: 14 điểm.

Đáng tiếc cho đội đua Little do tay đua số 312 tên Tệ Lục Phong bị loại vì 200km nữa là tới đích nhưng anh ta bị mất thăng bằng do bánh xe sau bị nổ lốp. Đội đua Little về cuối cùng của bảng thi, chính thức là đội bị loại đầu tiên của mùa giải cuối.

Sau khi kết thúc buổi đua xe, các đội đua và khán giả đều gần như ra về hết. Chỉ có đội Black Cat đang tụ tập ăn mừng cho Đại Võ Nguyên và thăm hỏi chú ta vết thương bị té hai lần trên đường đua. Gia Thiện Phú liền đi kiểm tra xe có bị hư hỏng gì, còn mọi người trong đội như Quân Cát Đoạt làm y tế sát khuẩn vết thương trên người ông chú. Quân Cát Ái phụ chị mình băng bó toàn bộ vết thương trên người chú.

Quân Cát Đoạt sau khi sát khuẩn xong bảo với Đại Võ Nguyên: "May chỉ là bị trầy lớp da, vết thương không quá nghiêm trọng đâu!"

"Ôi xót quá..." Đại Võ Nguyên cảm thấy các vết thương rát như bị kiếm đốt.

"Chú ngồi yên nào!? Không là bó xấu lắm đấy!" Quân Cát Ái bực bội.

Hoàng Thiên Như và Loan Uyển Nhã nhìn nhau có chung suy nghĩ: "Nhỏ này nó bị OCD hả?"

Đại Võ Nguyên ngồi yên không dám mở lời nói câu gì, sau khi Quân Cát Ái băng bó vết thương ở tay và má đùi chân cho ông chú xong. Tôn Bảo Long giơ điện thoại ra cho chú nhìn, điện thoại cậu ta hiện lên người phụ nữ chú ta yêu. Đó là Mỹ Ly Hoa, cơ mà trong video call gương mặt của cô ấy tỏ ra vẻ giận dữ khi nhìn thấy chồng mình. Cô quát thẳng chồng mình khiến mọi người đứng hình:

[ĐẠI VÕ NGUYÊN!!! Bộ anh điên hả? Lái xe cái kiểu gì vậy? Cây cổ thụ trong tổ nghề mà lái như cây non đấy! Anh có điên quá không?]

"Vợ à... Đừng giận mà... Anh lỡ phanh gấp thắng nên mới té ở khúc cua đó thôi! Đừng giận mò..."

Đại Võ Nguyên năn nỉ rồi cầm luôn điện thoại của Tôn Bảo Long tỏ ra vẻ mặt đáng thương trước vợ mình. Mỹ Ly Hoa bên kia đầu dây vẫn hờn giận với chồng mình, cô ngượng ngùng hỏi han chồng:

[Anh có sao không? Nếu thương nghiêm trọng lắm không? Em lo cho chồng lắm đấy!]

"Không baby, trầy xước thôi à! Vợ lo cho anh vậy, anh thương quá!" Đại Võ Nguyên nũng nịu trước vợ rồi tiếp tục nói: "Anh nhớ em nhiều lắm vợ yêu!"

Tôn Bảo Long, Đại Bát Ca, Quân Cát Đoạt, Quân Cát Ái, Hoàng Thiên Như, Loan Uyển Nhã và Hắc Miêu giống như những bức tượng đá chỉ biết bất lực một góc để làm cảnh quay phụ cho chuyện tình đầy cảm động của hai vợ chồng này.

Cả đám chỉ muốn thốt lên câu: "Chúng tôi đã ăn cẩu lương no rồi, phần còn lại để bạn đọc ăn hộ hết nhé!"

Chợt nhận ra một điều gì đó, Quân Cát Ái hỏi tất cả mọi người vì thiếu sự hiện diện của một người vô cùng quan trọng. Phải, người mà từ sau giải đấu mất hút đi đó chính là Liễu Vấn. Quân Cát Ái thì thầm hỏi han những người còn lại trừ ông chú kia đang thả cơm cho bạn đọc ăn tiếp, cô hỏi:

Abolition [BH]Where stories live. Discover now