Tại hiện trường vụ án, cảnh sát tiếp tục khám xét toàn bộ khu vui chơi Khúc Hoàn. Họ vẫn chưa tìm thấy các bộ phận của các nạn nhân, nhưng ngoài ra, hai thi thể nữa được phát hiện khi họ đi sâu hơn vào trong rừng. Dựa vào mối quan hệ được chị gái nạn nhân nói, họ biết đây chính là đàn em cốt cán của hắn. Khác với những trường hợp được phát hiện ban đầu, hai thi thể không bị giết một cách dã man mà chỉ bị treo cổ nhưng chân tay đã bị gãy, thi thể còn lại bị đâm nhiều nhát với hơn 25 vết trên người.
Mọi thứ mà cảnh sát nhận hết được thì đây được biết là thù hận nên gây chuyện ác như vậy. Họ cũng biết thêm tên này đã lợi dụng lẫn vay mượn tiền rất nhiều người để rồi thành ra. Nghĩ cho cùng, tên này chết là đúng!
Theo như những gì thu thập thì cảnh sát còn tiếp tục phân chia nhau ra bao vây khắp khu vui chơi.
Tại ngoài cổng, các nhà báo lần lượt đòi vào. Nhưng vì vụ án chưa làm rõ được thêm manh mối gì cảnh sát cũng đằng phải cản bước họ không cho ai vào.
Nhưng chỉ bộ phận đặt biệt của cảnh sát lại khác, một cô gái cao khoảng tầm mét 68 đổ lên là một người thuộc bộ phận cảnh sát. Hiện cô ta là phó trưởng đội hình sự, cùng với đó là một nhà báo.
Bước vào chỗ được quanh vùng, cô nhìn sơ qua một lượt mọi thứ rồi chợt có một người thuộc tân binh mới vào làm hỏi:
"Chào phó trưởng, cho tôi hỏi chút!" Cậu trai trang nghiêm lễ phép chào.
-Chuyện gì?
"Theo những gì thu thập được, tôi thấy các bộ phận này có cần mang về để trong phòng xác bệnh viện nghiên cứu thêm không ạ?"
-Ờ về thi thể cứ giao bên pháp y để họ đưa về xem xét, còn bên ta cứ tiếp tục tìm manh mối!
Lưu Anh nói xong cô lấy máy ảnh ra rồi chụp lại hiện trường lại hết, sau khi chụp xong cô mới cầm điện thoại lên mà mới nhắn lại bạn mình.
Đáp lại: "Hiện tại phải làm thêm vài hồ sơ, tầm 1h tớ sẽ ib lại nhé!"
Tại buổi họp báo, mọi thứ đã được xong xuôi hết. Mọi người đều đã ra về còn Tiểu Lạc Miêu vẫn còn đang nửa tỉnh nửa mê được trợ lý Hà Phong Thiên kéo áo lết đi trên đường ra khỏi phòng.
Trợ lý phàn nàn mà nói: "Trời ơi, cái nhỏ này!? Tỉnh ngủ đi em ơi hết họp báo rồi em còn ngủ được à?"
Tiểu Lạc Miêu trông thẫn thờ lại cùng vẻ mặt mệt mỏi mà nói ấp úng: "Ờ... Em buồn ngủ vãi, eo thề sợ mấy nơi như này quá! Muốn về..."
"Trời ơi là trời, thôi tao trả mày cho Hà Phong Thiên gấp! Bé ấy dễ chăm sóc mày hơn, chị chịu thua rồi..."
-Ừm... Sao cũng được ạ?
Trong phòng makeup, Hà Phong Thiên đang được gỡ phụ kiện trên tóc mình. Cô nhìn mình trong gương, dùng tay chạm lên bờ má của mình cô mê man nhìn bản thân trong sự hoàn mỹ.
"Lần đầu theo kiểu trang điểm này tôi khá ngỡ ngàng đấy! Khá đẹp lại vô cùng chân thực, sau này nếu có sự kiện gì tôi sẽ gọi các bạn nhé?"
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...