Chương 73. Vòng loại đầu.

6 9 0
                                    

[Kính chào quý vị đã đến với giải đua motor! Vâng, chúng ta đang được chứng kiến vòng đầu của các đội đua cuối cùng. Dù núi cao hùng vĩ song cùng là những chứng ngại vật đầy rẫy khó khăn thì các tay đua vẫn cố gắng vươn mình đạt tới đỉnh cao! Đúng phải vậy, sau đây là phần giải đua cuối của vòng một hôm nay!"

Ngay khi cuộc đua vừa bắt đầu, hai tay đua Doãn Kim và Tệ Lục Phong đang tranh giành nhau vị trí, ở phía sau là Đại Võ Nguyên đang bị Fred Daniel chặn lối đua không cho dẫn đầu, tay đua Yamato Kaito đang ở đằng sau dường như rất thong thả không mấy ganh đua với những người phía trước.

Địa hình của các tay đua bắt đầu thay đổi đi xuống phần đồi núi, các chiếc flycam liên tục quay trên bầu trời. Hơn ba bốn chiếc flycam cố gắng bay nhanh gần với các tay đua.

Trong hội trường, đội Guten đang bất mãn với tên tay đua với đội mình. Akane Osho (Nữ) tay đua chuyên nghiệp, than thở với trưởng đội là Kai Yutoki về chuyện tay đua của đội đang cứ thả dạ không vượt lên phía trước.

"Anh xem kìa! Tên ngốc đó lại vênh vanh nữa, chết tiệt! Cứ như thế sẽ bị loại mất!"

"Bình tĩnh nào!" Kai Yutoki khoanh tay trước ngực rồi nói tiếp: "Tên đó thực sự đang giấu kỹ năng đấy, chẳng qua chưa tới đúng đoạn đường để thể hiện!"

"Hả? Lúc ở Nhật tập luyện, tên đó luôn ngông nghênh rồi lại để thất bại, sao chúng ta có thể ngồi yên nhìn được?"

"Con ma đó chưa xuất hiện đâu! Chẳng qua tên đó chưa thấy đúng thời điểm để dùng thôi!" Kai Yutoki cười đầy ẩn ý.

Quay qua đội Black Cat, Gia Thiện Phú chăm chăm nhìn vào màn hình với vẻ đầy suy ngẫm. Liễu Vấn đứng bên cạnh cũng nhìn theo, Hoàng Thiên Như thấy tình trạng Đại Võ Nguyên bị lép vế cũng hơi lo lắng do Fred Daniel chặn đường.

"Địa hình ổn nhưng mà chú ta có vẻ không muốn thể hiện điểm đấy nhỉ?" Hoàng Thiên Như hỏi.

"Ờ, tôi từng nghe chú ta kể về Fred Daniel. Tay đua chuyên nghiệp, là một tấm khiên lớn chặng đường tất cả đối thủ, một tên có kỹ năng lái xe vô cùng đặc biệt. Đại Võ Nguyên cũng từng bị tên đấy đánh bại chỉ vì bị chặn đường đua thôi! Nhưng mà bây giờ lại khác! Đại Võ Nguyên đã quá quen với kỹ năng của đối phương nên chắc chắn sẽ tới đoạn nào đó ở khúc cua bật lên trước thôi!"

Quay lại đường đua, với địa hình núi cao và đầy khúc cua và chướng ngại vật, ở chặng đua đầu hai tay đua Tệ Lục Phong và Doãn Kim đã thể hiện kỹ năng cua xe, lúc này Doãn Kim đã bị lết về phía sau để cho Tệ Lục Phong dẫn đầu cuộc đua. Fred Daniel cũng đã vào khúc cua đầu cùng với hai người phía trước, Đại Võ Nguyên nhân cơ hội liền lái né khỏi khúc ôm cua của Fred Daniel mà dẫn lên trước đồng đội cũ. Vị trí đã thay đổi, Đại Võ Nguyên đã lên trước Fred Daniel ở vị trí thứ ba.

Thấy bản thân bị lết về phía sau Fred Daniel nhanh chóng vặn tay lái cố vươn lên phía trước. Đại Võ Nguyên liền dùng kỹ năng của Fred Daniel trị lại khiến anh ta cũng không ngờ tới được.

Quân Cát Đoạt ngồi trong khu vực của đội vừa ăn ké miếng bánh ngọt của cặp đôi Hoàng Thiên Như và Loan Uyển Nhã vừa theo dõi trận đấu. Cô cười nhẹ trước hành động của Đại Võ Nguyên bảo với mọi người:

Abolition [BH]Where stories live. Discover now