Chương 30: Let's start learning about each other.

96 15 1
                                    

Vũ Lục Kha cùng Hoàng Thiên Như bước vào trong văn phòng. Đi vào cậu mới nhận ra được kẻ đang ngồi trên ghế lại chính là anh trai mình. Người con thứ thuộc dòng máu Vũ và hiện tại đang nắm quyền một tổ chức Yakuza bên Nhật.

"Em gái của anh à?" Đối phương cất giọng với người em của mình mà mặt mày vô cùng vui mừng nhưng trông chẳng khác gì nghiêm khắc "Em dạo này thay đổi nhiều phết, có vẻ thích đổi đời phết!"

"..."

-Anh hai, em vẫn vậy mà trông có vẻ già hơn chút rồi hahah.

Thật lòng, trong tâm thức của Vũ Lục Kha cô cực kỳ hận cả cái gia đình này. Từ đời ông cố tổ đến đời của bố cậu đều là mặt tối của cái xã hội tăm tối.

Không làm xã hội đen thì cùng lắm là làm chủ tịch buôn lậu, không thì phải cầm đầu băng đảng. Thậm chí ít ra cũng phải đứng đầu trong hàng ngũ giang hồ.

Đối với Vũ Lục Kha, cô chỉ muốn bản thân mình được sống bình thường. Sau này tốt nghiệp của ngành quản trị kinh doanh, cô muốn bản thân mình đi khỏi nước mà sống cuộc đời riêng biệt. Nếu đi làm cả ngày, tối đi chơi bóng rổ đúng là số một với Vũ Lục Kha.

Cô rất muốn cùng Hoàng Thiên Như sẽ đi cùng cô trốn qua Mỹ sống cùng.

"Chà chà, làm ông trùm bên xử lý đàn em phải vậy đấy! Cơ mà má cho nhuộm quả đầu cháy phết nhể?"

"Haha, đẹp phết nhỉ? Em để mullet cho oát xà lơ nè."

Vũ Lục Kha nhìn đối phương với vẻ thoải mái nhưng cô lại thể hiện trong lòng với sự bức xúc: "Lắm chuyện, mới về nhà săm soi tôi, nhìn lại anh xem! Người toàn rồng phượng còn cái đầu đi để trắng da, gớm khiếp!"

"Nào hai đứa! Vũ Lục Kha và Vũ Tất Quân. Nghiêm túc họp nào!"

Vũ Mẫu Mẫu đứng cạnh bàn, dùng cây bút bi đen đang kí vài hợp đồng gõ lên bàn. Hoàng Thiên Như cũng vào chỗ ngồi ở ghế sofa.

"Thưa đại tỷ Vũ, hôm nay cô kêu chúng tôi có việc gì?" Hoàng Thiên Như gác chân chéo qua mà hỏi.

"Đúng là hiện tại có vắng hai người họp lận. Con đầu và CEO Thất Ân Thiên, thôi thì ta sẽ thông báo họ sau vậy... E hèm! Được rồi tôi gửi tất cả về tờ giấy này, đọc xong rồi hẳn vào vấn đề chính."

Cả ba cầm chiếc văn bản mà Vũ Mẫu Mẫu đưa cho, Vũ Lục Kha vốn là con út của nhà họ Vũ lại chính là đứa con gái đầu lòng. Nhìn sơ qua văn bản thật sự cô không hiểu gì, chẳng hiểu tại sao cô lại bị ép buộc vào đây. Thở dài trông cực kỳ thất vọng về cái tổ ấm này.

Toàn bộ văn bản đều nói về kế hoạch tham mưu tham chiến với một gia tộc ở phía nam của Thượng Hải. Thêm nữa đây cũng là một phần báo cáo về mảng kinh doanh trong họ nhà Vũ vào cuối năm âm lịch này.

"Kế hoạch lần này là có ý gì thưa mẫu mẫu?"

-Ồ con gái cưng của mẹ? Con đọc lướt ư? Mục tiêu quá rõ kia mà?

Hoàng Thiên Như đặt tờ giấy lên bàn rồi khoanh tay nghiêng đầu nhìn Vũ Lục Kha vẻ nghiêm túc.

"Vũ Lục Kha! Em có biết trong các quan chức quyền năng ở đó như nào không? Nhiệm vụ cả ba chúng ta là sẽ huỷ bỏ ⅖ lực lượng để chà đạp lên chúng. Thu lại phần nửa số giang hồ bên đó, mục đích là vậy và thêm nữa ta phải hack lấy hệ thống của tòa nhà và đặc biệt chính là cái kho chứa ma túy!"

Abolition [BH]Where stories live. Discover now