Sáng hôm sau, tại sảnh dinh thự băng Hắc Miêu ở Ninh Ba. Các thủ lĩnh say xỉn ngày hôm qua đã tỉnh giấc, nhìn mặt ai nấy bất thần thiếu sức sống, có người ủ rũ không đi nổi và có người cảm thấy tê nhức toàn thân. Đặc biệt là Gia Thiện Phú, Đại Võ Nguyên, Bắc Hải và Thang Vương. Hai người hát tình nghĩa anh em đang cảm thấy choáng váng nhức đầu vì bị trái dừa đập thẳng vào mặt còn hai cái gã uống bia quá giới hạn thì nay trên đầu mỗi người đều được băng bó lại do tác động mạnh từ chiếc ghế cào thẳng vào đầu.
Các hầu nữ và những đàn em ở đó chỉ biết cười thầm chuyện ngày hôm qua của các thủ lĩnh. Lườm mắt nhìn xung quanh, bốn anh tài đều cảm thấy bất mãn ra mặt, Gia Thiện Phú lên tiếng trước cùng với cái cổ họng đau rát:
-Mấy anh qua còn nhớ nổi những gì chúng ta làm không?...
Bắc Hải chẳng nghe được mấy lời, cả hai tai gã giờ chỉ cảm thấy như có thứ âm thanh ở tần số cao đập vào khiến ù điếc cả hai lỗ tai. Cũng như Gia Thiện Phú, nhưng cổ họng giống như bị thứ gì đó đâm vào khiến gã chẳng nói được bằng âm lượng của Gia Thiện Phú.
-Mày nhìn bốn thằng...thằng nào thằng nấy trông như ăn xin. Nhớ chết liền vụ hôm qua...
Thanh Vương lườm nhìn Bắc Hải khàn tiếng nói : "Qua các hạ uống quá, xong bị Tử Thần lấy ghế phang và bị Hữu Điệp Chi xỉn ra ném dừa vào đầu, nhớ chưa?"
Bắc Hải quay ra dí tai gần huynh đài nghe cho rõ rồi đáp lại:
-Có hả? Ai kể cho huynh nghe?
"Liễu Vấn!"
Bắc Hải tỏ thái độ khó chịu ra mặt thốt gào lên một từ "HẢ???", gã không ngờ được kẻ như Liễu Vấn lại muốn gây sự với gã. Tức không chịu được trong lòng, gã cởi chiếc áo ba lỗ mặc trên người ra để lộ những khối cơ và khuông bụng sáu múi lực lưỡng, gồng cơ chân gã cố bước vững để đi trả thù nhưng thứ cả ba người thấy ở gã chỉ thấy người đang run bần bật, chân cố bước vô cùng chậm chạp.
"Chưa nghe hết chuyện, mà mày dám liều rồi hả Bắc Hải?" Đại Võ Nguyên hỏi.
"Anh im đê, chẳng qua nhỏ đó mạnh nhất băng thôi? Thử để Bắc Hải đây mang tuyệt kỹ ra đánh xem ai hơn ai mà dám to gan đánh tôi với Thanh Vương như này? Tức ói máu!!!" Bắc Hải quay ra gằn giọng lên.
Vừa hay đúng lúc, một cô gái từ trên lầu bước xuống nói với chất giọng thanh khoát:
"Mừng các vị đã tỉnh, phòng tắm nước nóng đã chuẩn bị! Xin mời các vị đi tắm!"
Trước mặt cả bốn người là một nữ thư ký có vóc dáng đầy đặn, mặc áo sơ mi và váy bó sát, đeo tất dây lưới và gần trên đầu gối phải có buộc một chiếc nơ đen. Mái tóc đỏ gợi cảm được buộc lên gọn gàng, chỉ để ra hai ngọn tóc chỉ ra thành hai mái. Trên tay cô cầm một máy tính bảng, cùng với một chiếc bút để ghi chép vào máy. Cô tên là Nghiêm Hoả, tầm trên 25 tuổi, công việc của cô là trợ lý của Quân Cát Đoạt và là quản lý chính mọi công việc tại dinh thự này.
Bắc Hải ngước mắt lên nhìn, gã bước tới trước mặt cô một cách ngổ ngáo. Gã chẳng tôn trọng phụ nữ mà lớn miệng hung hổ:
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...