Trước mắt đã 6h13, hai bạn trẻ vẫn còn ở nhà xe giảng viên. Không biết làm gì cũng chắc biết khi nào mới thấy người, khi nãy cả hai gọi và đợi cũng đã gần 12 phút. Cả hai nhìn nhau, người thì nhíu mày còn người lại xệ miệng mà chán nản, Vũ Lục Kha lại lôi chiếc điện thoại ra tính gọi lại cho huynh đệ của Tiểu Lạc Miêu nhưng chợt lại nghe tiếng pô và tiếng còi xe ô tô. Cả hai nhìn phía xa đó, thấy một chiếc xe đang chạy tới chỗ họ.
"Xe thằng em bên mày xịn vậy? Đúng là nhà giàu có khác ha?" Vũ Lục Kha khịa khiến cho bạn mình nhếch mép cười khinh mà cộc cằn.
Chiếc xe tới trước mặt họ, một người bước xuống xe cùng với ngoại hình vạm vỡ lại cao to giống như một huấn luyện viên tập gym. Trên mặt có vết sẹo từ gò má trái tới mũi lại còn đeo kính râm, hơn nữa ở cổ là hình xăm hoa hồng. Đặc biệt nhất hắn ta mặc quần áo rất độc, trên áo đen thể thao còn dưới lại là quần hồng cánh sen rất nhiều hello kitty tận hai nơ.
"Ồ, Đại Bát Ca! Là anh hả? Ở đây nè, Hắc Miêu tôi đây!" Tiểu Lạc Miêu vui mừng hào phóng vẫy tay chào huynh đệ mình.
"Hửm? Em chào sếp!!!" Đại Bát Ca vui vẻ đáp.
Riêng Vũ Lục Kha bay màu không nói được câu nào mà thẫn thờ nhìn hai anh em cười đùa. Thầm lòng cô nghĩ: "Chắc có mình tui thấy cái hội nhỏ này có vấn đề với nhau hết!"
Đại Bát Ca quay lại cúi đầu chào Vũ Lục Kha, cậu cũng chào lại và nói nhỏ nhẹ: "Lấy bình xăng đi. Rồi còn về soạn đồ nữa!"
Nghe lời của Vũ Lục Kha, ông ta nhanh nhẹn trèo lên chỗ sau xe lấy bình lớn xuống cùng cái can múc xăng. Làm vậy đã đủ khiến cho Vũ Lục Kha và Tiểu Lạc Miêu cạn lời nhưng rồi nhìn tay nghề của ông chú có kinh nghiệm xe cộ nên cũng đành chấp nhận. Đại Bát Ca khiên bình xăng bằng một tay cơ bắp cuồn cuộn, còn tay lại thì cầm chiếc can nhựa nhỏ xinh lại còn màu hồng...
Đặt bình xuống đất, hắn mở nắp và dùng chiếc can múc lấy xăng trong bình rồi từ từ mở bình xe mà đổ vào. Tiểu Lạc Miêu hỏi với Đại Bát Ca:
"Ủa trước khi gia nhập bên tôi, anh có làm về máy móc không?"
"À có, ngoài ra hay sửa ô tô và xe đạp đua nữa. Do tôi đam mê mà, nhưng làm giang hồ có tiền giàu nhanh nên tôi theo. Không phải tham tiền mà muốn dùng để xây trường cho các em ở miền cao."
"Tôi nhớ trong file hội đồng anh sống ở đó, tôi hay dò các tập file nhân sự nhưng mà về anh thì thông tin khá ít? Vậy đó là lý do anh vào đây sao?" Vũ Lục Kha nhìn người anh lấy xăng tiếp.
"Ừ đúng đó, cô chủ họ Vũ là thiên tài công nghệ nhỉ? Việc gì cũng nắm được, nhưng lý do tôi vô vì mẹ già. Bà ấy trước đây là bà chủ có tiếng ở thôn quê tôi, mà bà theo ba tôi lên núi ở vì ông ta lại là người buôn thịt heo. Suốt thời gian tôi ở đó, tôi học được nhiều thứ nên mới nuôi lớn ý chí như tôi đã nói."
"Nếu anh muốn xây trường học nhỏ hay giúp người đó, tôi sẽ thẳng tay kêu gọi người giúp! Dù gì sếp anh cũng có lòng tốt mà?" Tiểu Lạc Miêu cười mỉm nói.
"Hửm? Được sao?"
"Đương nhiên là được, tôi chỉ mấy phần tiền thưởng lẫn tiền hội cho. Khoảng ba hoặc bốn tháng, chúng ta về quê anh nhé! Dù gì bọn tôi cũng sắp xong một năm học." Tiểu Lạc Miêu đáp.
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...