Chương 50: Quan hệ.

10 13 0
                                    

Màn đêm buông xuống, tại nhà hàng An Nhãn lộng lẫy. Băng Hắc Miêu tập trung đông đúc đến ăn nhậu với hơn 700 người thuộc băng, từng tên côn đồ đến những kẻ máu mặt đều ăn diện vô cùng sang trọng. Họ tham dự bữa tiệc tại trong khu vực vjp dành riêng cho băng, tất cả mọi người ai nấy đều vui mừng, phấn khởi vì thành tích đã đạt được trong một năm qua, ai nấy cảm thấy thật xứng đáng khi là người thuộc băng đảng mafia này.

Mở đầu là màn chào hỏi và chúc mừng cho thành công trong năm qua, nhất là sự kiện gần đây về cuộc giao chiến họ Áp. Tiếp đến là phát biểu của lão đại trong năm qua về băng đảng, rồi mọi người cùng giành cùng nhau một phút mặc niệm tưởng nhớ đến Cao Bạch Hà. Sau đó, sự xuất hiện của tử thần cùng đôi lời gửi đến tất cả mọi anh em trong băng. Liễu Vấn gửi lời cảm ơn đến các thủ lĩnh và người bạn chí cốt của mình đã tiếp đãi tận tình khi đặt chân về lại miền đất mẹ. Sau đó là đến Đại Võ Nguyên thông báo tới tất cả mọi người một chuyện vô cùng quan trọng.

"Kính thưa sếp, các đồng nghiệp, các anh em của băng đảng hùng mạnh ta! Tôi là thủ lĩnh nhóm 5, xin có thông báo!"

Đại Võ Nguyên cười tươi lên nói lớn: "Tôi và Mỹ Ly Hoa chính thức có con trai đầu lòng rồi!"

Tất cả vui mừng và chúc mừng cho Đại Võ Nguyên cùng với Mỹ Ly Hoa chuyện họ có con.

Các thủ lĩnh ngồi chung một bàn với nhau, họ vui cười ăn nhậu cùng nhau. Hắc Miêu cũng ngồi đó nhưng bản thân cô như thể đang không được thoải mái cho lắm, đăm đăm đôi mắt vô hồn vào ly rượu Cognac của mình.

Từ đầu bữa tiệc đến giờ, cô cứ đắm chìm trong những suy nghĩ, đầu óc ngập tràn những thứ hỗn loạn, tách rời khỏi mọi thứ xung quanh và chỉ rơi vào suy ngẫm. Thứ mà bản thân bị đẩy vào chiếc lồng sắt nhọn là về nàng thơ đấy.

Trong tâm trí chỉ lật đi lật lại cái tên "Hà Phong Thiên" và hình ảnh của người mỹ nhân ấy, khiến cho Hắc Miêu càng đầy ham muốn gặp lại để tận hưởng tất cả mọi thứ từ người.

Các thủ lĩnh nhìn ông chủ mình với vẻ khó hiểu, họ nghĩ rằng cô đang không vui với bữa tiệc. Quân Cát Đoạt đành chủ động rời khỏi ghế với bộ váy đỏ được đính hoa hồng trắng nhưng nhuốm đầy màu máu thẫm, cô tiến đến bên cạnh sếp mình nhưng người hoàn toàn không để ý đến cô vẫn đăm đăm nhìn vào ly rượu mà không hề nhấp môi uống.

Quân Cát Đoạt cảm thấy thực sự cô cùng lo lắng cho sếp, cô nhẹ nhàng dùng bàn tay thon gọn đặt lên vai trái của ông chủ và hỏi với giọng nghẹn ngào:

"Thưa ngài, có sao không ạ?"

Giật mình bởi giọng nói và bàn tay đặt lên vai từ Quân Cát Đoạt, trong vô thức Hắc Miêu lườm nhìn đối phương và dùng tay gạt ra giống như thể cái ánh nhìn của con quỷ đang vô cùng khó chịu sắp giết lấy con người vậy. Đôi mắt vô cùng căm phẫn khiến cho Quân Cát Đoạt sợ hãi lùi về sau vài bước mà sững sờ trước những gì mà cô vừa thấy. Hắc Miêu sau khi có hành động như này liền nhận thức mọi chuyện lại, cô cười nhạt và trở lại về vẻ mặt bơ phờ như trước.

Abolition [BH]Where stories live. Discover now