Chương 20: Tình trạng sức khỏe

125 16 0
                                    

Cao Bạch Hà quay lại chỗ mấy tên giang hồ, cậu vừa cười vừa vuốt mái lên bước đi trong sự hứng thú. Mấy tên côn đồ thấy vậy tưởng Cao Bạch Hà mới đi đập đá ở khu nào.

"Ông nội này ngáo đá hơn 180p rồi... Thôi chê không nhận chủ!"

Tên côn đồ cầm Vali mặt mày như muốn trầm cảm đến phát khóc, cố bước đi đến chỗ mấy tên khác mà ấp úng mở miệng:

"Đại ca... Tại sao lại quen được cái con quỷ tàn nhẫn đó vậy?"

Cao Bạch Hà quay ra nở nụ cười đầy sự bí hiểm mà nói: "Sếp tao đấy, nhìn ngầu không? Hình như tao giấu tụi bây hơi nhiều rồi nhỉ? Mau đưa Vali ra rồi tao mở sẵn kể cho."

Mấy tên côn đồ lui ra chỗ khác rồi thì thầm to nhỏ với nhau trong lúc Cao Bạch Hà chuẩn bị mở chiếc Vali mà xôn xao to nhỏ trong sự lo ngại. Từng người một nói những ý kiến như:

"Toang con mẹ nó rồi, đại ca chơi với trùm mafia phía hội Đại Hắc Song Lâm thì anh em mình chuẩn bị chết à?"

"Cái nhỏ đó hình như có thân thiết với Vũ Mẫu Mẫu đúng không? Mẹ khốn, bà già đó hay có cái thú vui chặt đầu với buôn súng thì phải?"

"Bây giờ tao nghĩ tốt nhất rút đi là vừa bây... Đại ca chơi với mấy dân mafia đó thì anh em mình chắc phải phục vụ dưới tay mấy tên đó rồi."

"Bố tiên sư cố nội, bây khùng à!? Đại ca đi làm việc cho người bên phía đó thì anh em mới có danh tiếng được hiểu không bọn ngu? Mẹ sống đéo gần già mẹ rồi còn ngu như bò đấy."

Cao Bạch Hà mở tung chiếc Vali khiến một luồng sáng làm chói hết mắt làm cậu lùi ra phía sau chút, mấy tên côn đồ quay ra mở to con mắt nhìn mà nhốn nháo cả lên đến nổi có vài tên chảy nước miếng tham muốn chạy lại giật chiếc Vali. Cao Bạch Hà cười khúc khích nhìn xem chiếc Vali đang chói loá, chàng hất mái tóc của mình lên và lấy một điếu thuốc ra cầm để lên miệng ngậm.

"Chu choa~ Oh mẹ nó!"

Cao Bạch Hà lật mặt nhanh như chong chóng nhíu mày lại rồi thở dài. Bên trong chiếc Vali chẳng có gì ngoài tiền đô la, tầm đấy khoảng ít nhất gần 190 USD. Cao Bạch Hà ủ rũ chẳng biết nói gì thêm nữa, cậu cúi mặt xuống trong sự buồn chán khó tả quay người đi ra chỗ khác. Mấy tên côn đồ thấy đại ca của mình không hứng thú được nữa liền nói lời ngon ngọt mà tiến đến gần Cao Bạch Hà.

"Đại ca đẹp trai, chúng em có thể lấy số tiền đó được không? Nhiều vậy tối đi bar ôm gái hàng được phết á ạ!"

"Bây lấy thoải mái đi, tao chẳng có hy vọng gì nữa rồi..."

Mặc kệ sự thất vọng đầy buồn chán của Cao Bạch Hà, mấy tên côn đồ liền chạy thẳng ra chỗ chiếc Vali, tên nào tên nấy đều xô đẩy nhau mà lấy bằng được chiếc Vali. Cái tên đang cần còn run rẩy thì lên cơn tăng huyết áp xỉu ngay tại đó rồi quăng chiếc Vali lên cao không trung, chiếc Vali tung lên trên không trung khiến đống tiền bay tung cả lên khắp cả trời rơi xuống đầy tiền. Mấy tên côn đồ thấy vậy liều hét cả lên: " MƯA TIỀN KÌA!!!"

Tên nào tên nấy đều chà đạp nhau để cố gắng nắm lấy thật nhiều tiền trên không trung, trong lúc mấy tên côn đồ quẩy tung nóc lên vì tiền thì Cao Bạch Hà đứng dựa vào tường cúi mặt xuống gãy đầu. Cậu cứ hút một lượng lớn của thuốc rồi lẩm bẩm về việc tại sao không có thứ cậu cần. Mấy cái thứ tiền bạc đối với Cao Bạch Hà chẳng là gì so với thứ giấy vụn dễ xé tan nát, bỗng dưng có một thứ từ trên trời rơi thẳng vào đầu của Cao Bạch Hà khiến cậu tức tối mà nói lớn lên: "Con mẹ mày, cục lờ gì vậy?"

Abolition [BH]Where stories live. Discover now