Chương 15: Cuộc trò chuyện riêng tư.

126 14 1
                                    

Hoàng Thiên Như nhìn Tiểu Lạc Miêu, cô nghĩ không nên tiếp tục với chủ đề này...

Tiểu Lạc Miêu thở dài lấy lại sự bình tĩnh của bản thân, cô đưa lại chiếc điện thoại cho Hoàng Thiên Như rồi lấy cặp của mình ra và mở khoá ngăn nhỏ lấy chiếc điện thoại của mình.

"Chị biết diễn viên Hà Phong Thiên không?"

Hoàng Thiên Như không biết ý của Tiểu Lạc Miêu là gì nhưng cô gật đầu nói có.

Tiểu Lạc Miêu buồn bã nói: "Em có một suy nghĩ rối loạn từ trước đến bây giờ việc mình học xong đại học và ra làm một diễn viên..."

"Hả ý em là sao!?" Hoàng Thiên Như ngây người ra nhìn vào đôi mắt u buồn thiếu thốn cảm xúc của Tiểu Lạc Miêu.

Rốt cuộc bấy lâu nay, Tiểu Lạc Miêu đang suy nghĩ tiêu cực hay tham muốn về điều gì mà lại buông lời cho là rối loạn? Không lẽ việc sau khi kết thúc đại học cô sẽ lo sợ về việc có thể gặp Hà Phong Thiên trong một chương trình nào đó hoặc đóng một vai diễn cùng với bậc thầy Showbiz?

Hoàng Thiên Như nghĩ ngay đến việc ngày hôm qua, cô chợt nhớ lúc đó Tiểu Lạc Miêu đã buông lời hơi lớn với Hà Phong Thiên khiến cô ấy thẫn thờ không biết nên phản ứng như nào, biết việc này hơi có vấn đề nhưng rồi Hoàng Thiên Như thấy đổi chủ đề ngay sau đó...

"Chị hơi thắc mắc em dùng kem nền da hay gì để không bị lộ hình xăm á?"

Tiểu Lạc Miêu đáp: "Em dùng giấy ấy, cần xin phương pháp không? Cái này em mất tận mấy ngày mới nghĩ ra được..."

Hoàng Thiên Như kinh ngạc, cô khoái chí mặt đỏ ửng lên và đứng dậy để muốn xin bí quyết ẩn xăm của Tiểu Lạc Miêu: "Nè nè! Như nào vậy, chỉ cho chị đi?"

Tiểu Lạc Miêu thấy chị mình đang tỏa ra sự hạnh phúc, cô vui trở lại rồi cười mỉm: " Chị lấy tờ giấy mỏng kiểu giống giấy ăn đi, rồi chị chuẩn bị hộp màu với kem màu cùng với bút chì đánh bóng trước đi rồi em sẽ gửi email qua các bước làm cho."

Hoàng Thiên Như nhíu mày cảm thấy nhàm chán, cô từ từ ngồi xuống với vẻ chán nản.

"Haizz... thôi dẹp luôn đi, chị đang tính mua tiểu thuyết thử mà em sản xuất bao nhiêu cuốn tiểu thuyết rồi ấy Lạc Lạc?"

Tiểu Lạc Miêu nhấp ly trà lên nói: "Tầm hơn 1580 cuốn, nói chung thì tất cả đều được phổ biến tại hiện trường nhưng mà đó là chuyện từ khoảng 6 tháng trước rồi. Mà em nghĩ nó đang quay trở lại ấy, nếu chị muốn mua chắc phải tốn hơn một chiếc xe đạp fake loại thường đấy."

"Mày nói xe đạp fake là loại nào mày???"

"À thì con xe đạp Giant gì đó á, tui dân chơi xe moto nên không biết mấy về loại xe đạp cho lắm."

"Khiếp chị ơi, chị phóng moto mà mất hồn con nhà người ta có ngày bị cảnh sát tịch thu hết xe ấy nhé. Mà đi học là Lục Kha chở em hay em nhờ người á? Chứ trường không có chỗ để moto với lại cấm xe phân khối lớn như vậy nữa."

Tiểu Lạc Miêu nhấp ly trà lên nói: "Em có người quen mà? Vã lại ra đường em dùng mũ cào cào có kính đen mà? Ai thèm nhận người quen đâu."

Abolition [BH]Where stories live. Discover now