Vào tối ngày 25/12/2028, tất cả các thủ lĩnh của băng đảng mafia Hắc Miêu đã tập trung có mặt đầy đủ tại nhà hàng Ăn Nhãn. Trên sân thượng không một ai chỉ có bàn nhậu dành riêng cho bọn họ nằm ở dưới gần chỗ khu vực đậu trực thăng.
Hắc Miêu mở điện thoại lên nhắn cho Liễu Vấn, tin nhắn trước cô còn chưa xem thử nhưng sau khi thấy dòng tin nhắn của người bạn xa, cô khá vui lòng cho bạn mình.
Liễu Vấn: [Tôi làm hộ chiếu xong hết rồi, tối nay sẽ bay về nước. Cậu có cần gì không?]
Hắc Miêu nhắn lại: [Về ăn nhậu nhé! Tôi không cần quà cáp gì đâu, cần cậu về cho anh em vui. Mà sao gấp rút về vậy?]
Liễu Vấn vừa xem tin xong liền nhắn lại: [Tôi cần viếng mộ Cao Bạch Hà, sẵn về để gặp thầy! Dù gì sắp qua năm mới nên cũng khá nhớ anh em...]
Ở ngoài nhà hàng, chiếc SP Automotive và chiếc Mercedes-Maybach được đậu thẳng hàng trước nhà hàng. Hai chiếc xe của báo trắng và báo đen đi đến, chiếc SP Automotive màu đen thuộc quyền sở hữu của Bắc Hải và chiếc Mercedes-Maybach màu trắng sọc đen là của Thanh Vương.
Thập Niệm Oan đi chung với Thanh Vương cảm thấy khá mệt mỏi với sự cấp bách này, anh ta khoan tay lại vừa đi vừa lè bè với sự đột xuất của sếp.
"Tôi còn chưa được xem các tiêu bản côn trùng nữa, sếp kêu đột ngột quá! Ăn nhậu gì nữa vậy? Nhức đầu thật sự!"
Bắc Hải cười lớn lên khiến cho Thập Niệm Oan giật mình, rồi hắn vỗ vào vai phải của đối phương hai cái và tươi cười bảo:
"Anh trai hay quá à? Lâu lâu anh em nhậu với nhau thì quẩy thôi! Thôi dù gì chắc là có chuyện gì sếp mới đãi chúng ta như vậy? Vui lên chứ?"
"Trời mẹ nó..."
Thanh Vương đi sau hai người kia cùng với Đại Bát Ca, cả hai vừa cùng nhau đi đánh bài tại sòng bạc của Hữu Điệp Chi nắm giữ. Cả hai người vẻ mặt đều vô cùng thoải mái với những gì đạt được sau một buổi cá cược khó ăn. Nhìn thấy hai người đi trước, Đại Bát Ca tiến tới gần nói:
"Mấy chú lơ bọn này rồi à?"
-Hả? Đại Bát Ca, mày từ đâu chui ra vậy?
Bắc Hải cùng Thập Niệm Oan đứng lại và quay ra sau nhìn, nghiêng đầu qua một bên anh thấy được người anh em chí cốt của mình mà nói lên:
"Thanh Vương? Bạn tôi ơi, hú hú! Tình nghĩa với nhau mà nhắn tin chẳng rep gì vậy hả?"
Thanh Vương lẩm bẩm: "Thằng điên, nhìn xong muốn bỏ mày vào thùng xốp đấy!"
Thanh Vương cảm thấy cảm lạnh khi nhìn thấy người anh em của mình. Đảo mắt anh để ý đến đàn anh của mình, Thập Niệm Oan đang khá khó chịu không muốn nói chuyện với bất cứ ai. Thấy vậy Thanh Vương đành im lặng chỉ biết tiến tới chỗ anh em mình. Cả bốn bước vào trong như các anh lớn giang hồ đang đi ăn nhậu, tất cả người ở nơi sảnh đều đứng hình khi họ từng bước một vào trong.
Ở trên sân thượng, một chiếc trực thăng trên không trung đang từ từ chậm rãi đậu trên sân thượng của nhà hàng, đó là chiếc trực thăng được thuê của Hữu Điệp Chi ở chỗ làm việc của cô. Đậu trên sân thượng, cô được vệ sĩ dẫn xuống khỏi chiếc trực thăng và đi sau cô chính là thủ lĩnh mới ở vị trí thứ 11, Thái Quang Lệ.
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...