Chương 50,5: Lễ trao giải.

11 13 0
                                    

31/12/2028.

Tại trung tâm văn hóa ở trong thành phố Trùng Khánh, với hơn trăm người từ dàn nghệ sĩ và các nhà hoạt động nghệ thuật lớn nhỏ đều hào hứng tập trung tại hội trường để tham gia mừng bế mạc liên hoan sự kiện của năm.

Hội trường ồn ào, có rất nhiều máy quay truyền thông và phóng viên tập trung ghi hình chương trình.

Trước khu vực check in, các nghệ sĩ nổi tiếng đều vui mừng chụp ảnh trước ban chương trình và ký tên vào ban. Sự lộng lẫy và hoành tráng mỗi người ở đấy từ trang phục đến các món đồ phụ kiện trên tiêu tốn cả số tiền lớn.

Nói chung đêm hội của sự kiện thảm đỏ Thiên Tinh Văn Hoa, quy hội tụ dàn sao đỉnh lưu, lưu lượng đến theo dõi lễ trao giải của năm.

Ngoài cổng, hai chiếc xe sang trọng đang đỗ trước thảm đỏ, với vô số ống máy quay liên tục chụp quay về phía hai chiếc xe này. Dư luận đều trầm trồ, tò mò ai là người sở hữu hai chiếc xe đắt đỏ như này.

Các vệ sĩ quầy quanh lấy chiếc xe và mở cửa cho người ở trong bước ra ngoài. Hàng loạt camera chiếu vào chiếc xe như thể chủ nhân này đã nắm chọn Spotlight.

Từ trong xe, mỹ nhân "tài sắc" Hà Phong Thiên và tiểu thuyết gia đầy danh tiếng Thiết Xuân Vũ (Victor Zouk) cùng nắm tay bước khỏi xe.

Hà Phong Thiên diện chiếc váy đen quý phái, vô cùng sang trọng cùng với chiếc túi xách họa tiết con bướm pha lê màu xanh. Từ dáng người đến khung mặt cô, tất cả đều toát lên vẻ đẹp tuyệt vời.

Bước cùng cô, Thiết Xuân Vũ cũng không kém phần trang trọng. Cô ta diện cho mình một bộ vest đen bóng, vô cùng đặc biệt. Nhưng điều ấn tượng là mái tóc vốn thường được buộc gọn lên giờ lại được xõa xuống,một bên mái tóc đã được vén qua. Điều độc đáo hơn là đôi guốc đen cao khoảng hơn tầm bốn năm cm, đế được phủ lên như một lớp dát vàng và chiếc đế này vô cùng sắc nhọn. Đeo một chiếc gọng kính lên, thần thái cô ta toát lên rõ sự sắc sảo và vô cùng ấn tượng.

Thiết Xuân Vũ bước đi cùng Hà Phong Thiên vào trong, cô ta vô cùng tỏa mãn niềm vui của mình khi được nắm lấy đôi bàn tay thon gọn của viên ngọc quý của mình.

Tiến vào trong khu vực chụp ảnh, Thiết Xuân Vũ khẽ hỏi đối phương ở trước chỗ đông người, giọng điệu ngọt ngào như thể ả ta muốn lôi cuốn lấy mỹ nhân:

"Dạo này, tôi hay lo sức khỏe em. Em thấy sao trong người rồi, tiểu thư của tôi!?"

-Tôi đỡ bệnh rồi, cảm ơn cô đã quan tâm. Nhưng hãy cách xa tôi chút, chúng ta đang ở nơi đông người.

Hà Phong Thiên cố né tránh để Thiết Xuân Vũ không tiến lại gần, bàn tay đang còn nắm lấy tay kẻ đấy cũng từ từ buông thả ra khiến Thiết Xuân Vũ vô cùng thích thú, ả ta nghe theo lời của Hà Phong Thiên và né ra chút. Sau đó ả mỉm cười kiêu hãnh nhưng trông khá nham hiểm:

"Ôi trời, em thiệt là... Nào cùng ký tên rồi ta vào trong nhỉ?"

Theo sau đó, ở ngoài chiếc xe sang trọng vì do mất vài phút để đậu trước thảm đỏ. Quản lý và trợ lý của Hà Phong Thiên đi cùng với Tiểu Lạc Miêu tiến vào sau.

Abolition [BH]Where stories live. Discover now