Tiểu Lạc Miêu thu dọn đốt sách vở lại bỏ vô cặp, Vũ Lục Kha ngồi bên cạnh cảm thấy vậy liền đeo cặp lên bước ra khỏi chỗ.
Tiểu Lạc Miêu: "Đồng chí sẵn sàng chứ?"
"Lạc Lạc..." Vũ Lục Kha nghiêm túc gật đầu giơ tay phải ra "Lên đồ nào!"
Tiểu Lạc Miêu nắm lấy tay đáp lại: "Đồng chí Lục Kha, lên đồ! Cùng Hắc Miêu đi xuống phòng trà nghe chửi nào~"
Tình anh em của hai con người đập đá đã được tăng vọt lên, hai anh em vừa đi vừa khoác vai nhau và ra khỏi lớp với câu hiệu nhất trí đồng lòng rằng:
"Tình nghĩa anh em, sống chết có nhau."
Sát khí của hai con ngươi nghiện ngập này cứ bước đi đến đâu thì mọi ngư dân đều cố né ra vì nhìn hai đứa mặt mũi như mới đi bay lắc về vậy. Nhưng thật ra bên trong cả hai con ngươi trầm cảm này là chuẩn bị được một vé xuống địa ngục khi vừa uống trà vừa nghe chửi đủ thể loại. Bước xuống cầu thang rồi bước thẳng ra đến chỗ cây bàng, cả hai đi ngang qua mặt của các anh khóa trên nhưng không hiểu kiểu gì vừa mới bước ngang qua thì đám đàn anh liền cúi đầu ngay trước mặt như thể đang muốn nhờ hai con ngươi nghiện ngập đó gì vậy?
Hai con ngươi nghiện ngập liền đứng lại mà nhìn những vị khách đang cúi đầu trước mình. Vừa ngớ người ra thì một trong tám tên ở đám đàn anh khóa trên ấy giơ cả hai tay lên để xin hai con ngươi này cứu anh em tập thể qua khỏi kiếp nạn.
"Hai Đại Tỷ Thiếu Gia! Cho chúng thần xin vài tệ để chúng thần đi nhét bụng, chứ khi nãy chúng thần mới bị thằng chó Xuân Thủy tra tấn ạ!"
Cúi mặt xuống nhìn những thần dân đang giơ bàn tay ra mà xin tiền, hai con ngươi nghiện ngập lại ra mà nhìn nhau với vẻ thất vọng cho đám đàn anh đẹp trai này. Vì sống có tình nghĩa gắn bó từ lúc mới bắt đầu đi xây lâu đài Hello Kitty, nên chỉ cần nhìn nhau qua là hai con ngươi nghiện ngập này đã hiểu được đối phương muốn gì. Rồi hai con người quay lại mà nhìn đàn anh đang đứng trước mặt.
Vũ Lục Kha: "Đến cả một ngàn còn méo có luôn hả? Tao tưởng bây đấm đánh làm giang hồ mà sao bị thằng què giang hồ mõm chấn lột vậy?"
Đại diện đám đàn anh đó đáp lại với sự khốn khổ: "Huhu, nó quen với thằng mặt chó Phú Đại Bình... Một mình thằng mặt chó đó khi nãy mới đấm bọn em liên tục với bị bẻ khớp này!"
Tiểu Lạc Miêu bước lên chạm vào vai của tên đang giơ tay xin tiền, cô cúi người xuống mà mỉm cười với giọng điệu đầy sát khí:
"Vậy chúng bây yếu đến nỗi không đuổi ruồi được hả? Haizz... Phiền vãi, sau chiều nay ta gọi hai trăm người ra đập vỡ mồm nó là vừa ha."
Chàng trai đang giơ tay ra ngước mặt lên nhìn Tiểu Lạc Miêu với vẻ khiếp sợ, cậu lẩm bẩm đáp lại một từ "Vâng..."
"Nào mau đứng thẳng lên hết, tụi bây bị chúng nó lấy hết bao nhiêu tiền?" Vũ Lục Kha nghiêm giọng liếc mắt nhìn đám người này.
Tiểu Lạc Miêu quay người lại với gương mặt lạnh lùng mà nhìn Vũ Lục Kha: "Trò vui cứ để cho nó được kéo dài, đừng vội mà phá nó chứ huynh đệ?"
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...