Tại phòng họp cho buổi làm phim sắp tới, mọi người đang bàn tán với nhau cho vai diễn, nơi quay phim của một bộ đình đám sắp tới mang tên "Tôi Yêu Chị, Người Tôi Nguyện Lòng Bảo Vệ". Đạo diễn ngồi đó xem xét các vai nhân vật, ông đau đầu không biết ai hợp với vai nhân vật chính đây. Ngài ngồi lẩm bẩm, từng ngón tay cứ gõ xuống mặt bàn, nhíu mày tập trung cao độ để xem việc nên tuyển người như nào vì phim cần phải có các vai diễn xuất sắc thì mới có thể chuẩn đúng theo kịch bản. Mọi người trong phòng ai nấy đều toát lên bầu không khí căng thẳng, ai cũng lo lắng bận rộn đến nổi nhìn như muốn điên hết lên. Hà Phong Thiên ngồi nhìn sơ qua đống kịch bản với vẻ buồn chán, bụng thì đói reo lên nhưng cô vẫn giữ sự bình tĩnh của mình. Hà Phong Thiên nhìn vào chiếc điện thoại ở bên cạnh đống giấy kịch bản, cô nhìn thấy có bài báo mới gần đây.
Tin tức mới nhất tại Ninh Ba tại lúc 4h00 vào ngày 22/12/2028:
Thông tin đang hót nhất hiện nay, Hắc Miêu trưởng tập đoàn BadBad đã bị lộ thông tin về chính bản thân mình là một tác giả tiểu thuyết đồng thời cô đang hẹn hò với một nàng đẹp trong giới showbiz. Hiện người cô gái cô ta đang hẹn chưa biết đó thực sự là ai.
Bạn ấn vô link và để lại bình luận để biết thêm thật nhiều thông tin nhé!
Hà Phong Thiên ấn vô xem như nào, cô chẳng quan tâm việc người bị lên tiếng là ai, cô lướt sơ qua mà chỉ đọc vài chỗ. Rồi cô ngạc nhiên vì có hình ảnh của Tiểu Lạc Miêu trên ấy. Đúng với cái mái tóc, cái hình xăm trên cổ mà tối hôm trước trong lúc cô đang mơ ngủ đã thấy vậy. Nhưng không hiểu tại sao gương mặt lại giống một cô gái sinh viên tại trường Tân Thất Gia mà hôm qua mới gặp. Lướt xuống dưới bình luận, có những bình luận xôn xao về việc này là giả, có nhiều ý kiến cho rằng việc Tiểu Lạc Miêu làm tác giả tiểu thuyết mà lại đi làm giang hồ là điều không thể tin được. Nhưng vài bình luận khá tiêu cực làm gây ra nhiều xích mích ngớ ngẩn, đồng thời có người lấy luôn hình ảnh của Tiểu Lạc Miêu ở hai tài khoản khác nhau ra để so sánh.
Các bình luận trên mạng báo mới:
"Hắc Miêu sao giống cái chị tác giả tiểu thuyết của bộ Ánh Vàng, Đẫm Máu Đỏ, Em Mất Rồi với bộ Kẻ Giết Người Của Quỷ vậy? Người để tóc dài người thì ngắn rồi ai giống ai đây?"
"Hắc Miêu có phải là người cầm đầu hội Đại Hắc Song Lâm và thủ lĩnh băng đảng Hắc Miêu không? Má nhìn đẹp trai quá anh ơi em nguyện yêu anhhhh!"
"Tác giả tiểu thuyết tên Lạc Lạc còn tên thật là Tam Bảo Bảo mà? Người này liên quan gì đâu, tự nhiên đi so sánh với tên cầm đầu một hội giang hồ là sao má? Khùng hả, đề nghị báo mày xoá bài mau!"
"Mẹ nó sao cầm đầu gì nguy hiểm vãi..."
Hà Phong Thiên chú tâm nhất một câu bình luận dài dòng cùng với ba tấm ảnh và người này có để lại một link dẫn tới weibo.
Tài khoản tên Naatoemi777: "Nói về mặt báo này ai cũng sẽ cho là giả, nhưng nếu các bạn lên trang Weibo và trên Instagram lướt tìm tới bài lâu nhất khoảng tầm vào 9/6/2027 ở hai tài khoản của tác giả Lạc Lạc và đại tỷ mafia Hắc Miêu đi. Nếu nhìn có thể nói là họ cùng chụp chung một chỗ và về đôi bông tai họ rất giống nhau, có điều là khung giờ họ đăng bài khác nhau. Đặc biệt nếu thấy thì tác giả không có một bất kì hình xăm nào trên da còn về Hắc Miêu là một người đứng đầu nên việc có hình xăm để tượng trưng là điều đương nhiên, hình mãng xà trên cổ của cô ta là hình xăm tự thiết kế và đúng thật mà nói cô ta bây giờ không còn nổi danh nữa. Nói ra là đi sống ẩn, tin này tôi đã thu được từ một trang báo trước đây, nếu như các bạn muốn biết thêm tôi sẽ đăng một bài về cô ta. Cơ mà tôi đang nghĩ cô ta là bồ của bác viết truyện kia ấy chứ làm sao có thể là đi yêu một diễn viên chứ? Nếu diễn viên mà chấp nhận yêu một tên làm giang hồ thì đó chẳng phải quá không? Chẳng có một diễn viên này lại ngu dốt đến nổi đi yêu mặt tối của xã hội cả. Nếu như yêu như vậy mà trong lúc yêu người làm giang hồ có lỡ tay dùng chất cấm, dùng vũ lực để giết người thì có đi tù diễn viên có thể bị liên lụy chung thân. Vậy nên nhà báo có thể xóa bài đi chứ? Thật sự bài báo này quá nhàm chán với người đọc, hơn nữa việc đem một chủ mafia ra làm trò đùa là điều không hay đâu! Nếu như các cậu thấy không đúng mà vô chửi tôi thì tôi sẵn sàng. Đây là ý kiến riêng của tôi và sau đây là đường link tới tài khoản của Hắc Miêu."
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...