Bản nhạc khiêu vũ vang lên trong căn phòng tăm tối, Thiết Xuân Vũ đang nâng niu thi hài nguyên vẹn còn da thịt nằm ở trong chiếc quan tài đặc biệt. Ả thả hồn vào trong vẻ đẹp tuyệt vời một cách hưng phấn. Cầm vào cổ tay lạnh toát vừa ngâm theo bản nhạc vừa bước từng bước nhẹ nhàng đắm trong sự thích thú. Nhìn vào đôi mắt đã nhắm chặt, bất chợt dừng lại không nhảy nữa. Đặt tay lên gò má, trong tâm trí lại hiện lên người con gái mà ả từng yêu say đắm.
Không phải là Hà Phong Thiên mà người đấy thực sự là bước khởi đầu cho sự cuồng loạn của kẻ điên này. Người con gái đôi mươi bạc mệnh đấy có tên là Lưu Mỹ Hân.
"Hà Phong Thiên luôn có gì đó rất giống em, Lưu Mỹ Hân!"
Khẽ giọng trầm nặng, ánh mắt đăm chiêu hướng nhìn vào dung mạo của nàng công chúa yên giấc, đôi bàn tay chạm vào gò má dùng ngón cái vuốt ve phần dưới đôi mắt giống như đang lau giọt nước mắt qua bên. Nhớ lại lúc người còn sống, Thiết Xuân Vũ đã luôn ở cạnh an ủi và vỗ về người mỗi khi gặp phải chuyện tiêu cực. Bây giờ hình ảnh năm xưa vẫn còn hiện về trong tâm trí. Dẫu đã trôi qua hơn chục năm nhưng với Thiết Xuân Vũ, cái mối tình đầu này chính là thứ vĩ đại nhất cho bước ngoặc trở nên điên loạn như bây giờ.
Ngắm nghía rất lâu, ả đã chìm đắm trong sự thương nhớ. Những gì ở trong quá khứ, về hình bóng đó, về nụ cười tựa như hoa hướng dương, tất tần tật về người con gái thầm thương trộm nhớ đấy...
Cả trái tim quặng đau tột cùng, lòng xót thương cho số phận khốn khổ phải chịu đựng sự bội bạc để rồi kết liễu thân mình. Chỉ vì cái dại tự hại thân để rồi tự sát trong sự lạnh lẽo. Chính sự ra đi này, mới khiến cho Thiết Xuân Vũ kẻ đơn phương hóa điên thay đổi nhân cách trở nên cuồng loạn hơn.
Bản nhạc đã kết thúc, Thiết Xuân Vũ nhẹ nhàng đặt người ấy vào lại trong chiếc quan tài đặc biệt. Rồi ả bước đến bên cạnh chiếc bàn làm việc, lấy ra chiếc ipad kiểm tra xem thử Hà Phong Thiên đang làm gì.
Làm sao ả có thể theo dõi Hà Phong Thiên được?
Thông qua chiếc đồng hồ và rất nhiều món quà mà ả tặng cho nàng ta, tất cả đều có lắp camera có ghi âm lại toàn bộ mọi thứ. Nhưng mỗi lần tặng quà, dường như tất cả đều chỉ được đặt một góc trong phòng không thể nào thấy được những gì xảy ra mọi ngày. Từ sau hôm theo dõi ở trên tòa nhà, cảnh giác của ả giờ đã đề cao hơn buộc phải để mắt đến.
Thiết Xuân Vũ không muốn Hà Phong Thiên thuộc về ai cả, chỉ mình ả ta là đủ rồi! Bởi nàng tâm chính là báu vật quý giá vô cùng đặc biệt với ả ta.
Đắm chìm trong sự yêu cuồng, cái vẻ đẹp tuyệt mỹ đấy đi cùng sự lanh lợi, sắc sảo đã làm cho ả ham muốn cuồng loạn lên phải có được.
"Em ấy đang làm gì sau một ngày đi chơi với mình đây ta?"
Bật máy nhìn vào trong camera của đồng hồ, Thiết Xuân Vũ liền nhăn mặt lại trong sự tức tối. Chỉ thấy một màu đen hiện lên trong màn hình, hoàn toàn không thấy người đó đâu cả. Thật không thể tin được Hà Phong Thiên dám tháo chiếc đồng hồ đắt đỏ đấy do bản thân mình sắm. Ngay lúc này, ả liền lấy chiếc điện thoại ra gọi ngay cho Hà Phong Thiên.
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...