Sáng ngày 15/1/1029, tại sân vận động lớn bị bỏ hoang cách đây khoảng hơn bốn năm nay. Mặc dù đã bị bỏ hoang, nhưng nơi nay vẫn được các mafia sử dụng để tổ chức những thú vui của bọn lớp người đấy, bởi vì do các mafia cai trị khu đất này nên chính phủ cũng chẳng để mắt tới làm gì. Nếu ngỡ như có người trong nhà nước tới ghé thăm dò thì xã hội đen sẽ chia trả số tiền lớn và mở lời hay khiến thuyết phục đối phương từ bỏ ý định tò mò.
Dù nhiều kẻ tay lớn có tiếng sử dụng nơi này nhưng cũng không thể tùy tiện sử dụng sân vận động được. Nên mọi thứ đều phải thông qua sự chấp thuận của bà trùm đứng đầu trong nước thời bất giờ, không ai khác đó chính là Vũ Mẫu Mẫu. Người phụ nữ khiến cho cả xã hội đen nói chung đều phải khiếp hãi trước sự hung hăng, tàn nhẫn, đặc biệt là sự máu lạnh của người phụ nữ đó.
Vừa buổi sớm, tức là ngày 15/1, đã có rất nhiều người háo hức xôn xao tụ tập trên khán đài rồi. Đa phần những kẻ người đó đều thuộc trong giới mafia, đến để xem trận đấu và còn có mục đích khác. Trong tiếng xì xào bàn bạc thì ở bên dưới xuất hiện đội đua đi sớm nhất không ai khác là đội Zouk Blood. Vừa mới xuất hiện mà đã khiến cho khán đài để mắt tới bởi đội toàn những tay đua lực lưỡng lại còn vài người có tiếng trong giới.
Lần lượt với các cái tên và số báo danh như: Victor Zouk, quốc tịch: Trung Quốc, chức vụ: thủ lĩnh đội (101); Peter Henry, quốc tịch: Anh, chức vụ: phó đội (109); Léa Callanne, quốc tịch: Pháp, tay đua chuyên nghiệp (222); Kostya, quốc tịch: Nga, hậu phương sửa chữa (081); Fred Daniel, quốc tịch: Mỹ, tay đua chuyên nghiệp (104); S.Z.017, quốc tịch: không rõ, không biết là chức vụ gì trong đội.
Vài người trên hàng ghế xì xào với nhau bàn tán về đội hình của đội Zouk Blood, một ông chú mặc vest đen hỏi thử ông bạn của mình mặc áo ba lỗ cùng quần short bên cạnh:
"Này, tối thấy đội đó đúng toàn mấy người nước ngoài không? Toàn mấy ông đô con với có một cô gái trông cuốn hút phết!"
"Hả? Ý ông nói là con mụ Victor Zouk ư?"
"Không! Thấy cô gái mặc số áo 222 không? Hình như là người ngoại quốc, tôi đoán là người Pháp thì phải?"
"Đâu?" Người bạn nhìn xem thử cô gái mặc áo 222 ở dưới và cảm thấy thích thú rồi nói: "Được đấy, làm tôi liên tưởng đến một người trong xã hội đen ta, mang danh "đại bàng" tên là Hoàng Thiên Như đấy!"
"Nhắc mới nhớ đó, Hoàng Thiên Như tham gia bên đội Black Cat đấy! Tôi muốn nhìn thấy cô ta thi đấu ghê!"
"Hả? Chung đội với Hắc Miêu sao? Đùa à, đội đó mạnh ngang với đội Nhật luôn đấy! Toàn quái vật không!?" Một ông bạn đang uống cà phê liền nhảy vào tham gia trò chuyện cùng.
"Ừ ha, bên Hắc Miêu tôi nghe nói Tử Thần vừa về nước đấy!" Ông chú mặc vest bảo.
"Đù má, tổ sư cả lò nhà ông! Đùa à??? Bộ ở băng đó Xà Nương chưa đủ ác hay sao giờ Tử Thần lại rảnh về đây làm gì? Trời ơi, lạnh ngang ba!" Ông bạn mặc áo ba lỗ và quần short dùng tay đập vào vai ông chú.
"Thì đúng mà! Tôi làm việc cho bà trùm Vũ Mẫu Mẫu nên tình cờ được biết đấy, tôi đang háo hức xem thử đội hình Black Cat ra sao!?" Ông chú mặc vest đáp lời.
YOU ARE READING
Abolition [BH]
AcciónTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...