"Hử tờ giấy sau?"
Trợ lý tính xem, nhưng rồi cô đành bỏ lại mà mang lên trên cho Hà Phong Thiên. Cô nói với quản lý sẽ lên đưa đồ cho cô bé nhưng một tiếng "bụp" khiến cô quay ra nhìn.
Thiết Xuân Vũ cầm ly nước và dĩa đựng trái cây xuống, cô nhìn hai người với vẻ khó hiểu mà nghiêng đầu hỏi:
"Hai người sao đó? Có ai mới tới à?"
"À ừ? Là người quen của Hà Phong Thiên, tới đưa đồ mới xong đi luôn rồi." Quản lý nói.
"Vậy sao? Tôi lấy nước với sẵn bỏ dĩa đựng vỏ ở bếp nhé!"
Cả hai người gật đầu để cho Thiết Xuân Vũ vào bếp, họ quay lại chủ đề đang bàn dở và rồi quyết định cầm hết đồ của Tiểu Lạc Miêu lên phòng Hà Phong Thiên. Mặc kệ Thiết Xuân Vũ ở dưới làm gì nhưng họ không biết được cô ta đã nghe hết toàn bộ khi Tiểu Lạc Miêu tới.
Thiết Xuân Vũ lấy nước xong, rồi lấy trong hộp đựng dao rồi nhấp lên ngắm con dao hai lưỡi một cách đắm đuối và lẩm bẩm bảo:
"Hắc Miêu? Xem ra mày thân thiết được con bé rồi nhỉ? Nhưng mà tao nhất quyết phá giấc mộng của mày! Hà Phong Thiên là của tao, một bông hồng sắc nhọn cần được ta giam giữ!"
Cô ta cười một cách man rợ mà nhìn vào mặt lưỡi con dao thích thú, trông chẳng khác gì tên tâm thần!
Vì chán nản nên Tiểu Lạc Miêu đã lái xe đến biệt thự chung của băng hội Hắc Miêu. Căn cứ này chủ yếu dùng làm nơi giao dịch kinh doanh, là nơi tựa như quán bar, là nơi không khác gì tệ nạn xã hội.
Vừa mới dừng chân trước cổng, đã thấy hơn mười vệ sĩ đứng canh gác tại trước sân ra vào. Tất cả bọn họ đều cùng chung một trang phục là tông vest đen sang trọng. Tiểu Lạc Miêu cởi mũ và xuống xe, vừa xuống xong cô đã được những tên vệ sĩ xếp thẳng hai hàng rồi cúi chào trước Tiểu Lạc Miêu.
"KÍNH CHÀO ĐẠI CA, HẮC MIÊU!!!"
Tất cả vệ sĩ đồng thanh chào.
Tiểu Lạc Miêu chỉ gật đầu rồi bước đi, cô bước thẳng vào trong khi vệ sĩ đã mở cửa. Bên trong giống như một lâu đài của vua vậy, vừa bước vào là phòng đón tiếp khách. Có đài phun nước được khắc bằng đá thạch cao với diện mạo "Tượng Nữ Thần Không Đầu", có hơn 12 vệ sĩ đứng canh gác tại nơi đó, thật sự làm người ta choáng ngợp với sự nghiêm trang mới bước vào.
Đằng sau đài phun nước là một cầu thang đi lên lầu, nếu ở dưới đã rộng vậy thì nó còn có nhiều lối đi giống như mê cung vậy. Một cầu thang lớn dẫn lên trên cao tựa như bước thẳng lên trời cao, lại chia rẽ ra nhiều hướng khác nhau.
Một cái biệt thự nằm tại vùng ngoại ô sâu trong rừng gần thành phố Ninh Ba. Thật ra căn cứ của hội được chia làm sáu nơi, hiện tại nơi Tiểu Lạc Miêu đang ở là căn cứ thứ tư.
Căn cứ của hội được chia làm sáu biệt thự bao gồm được đặt ở nhiều nơi khác nhau. Nơi trụ sở chính là tại Thượng Hải, nơi giao dịch buôn lậu với nước ngoài tại Thẩm Quyến, xử tử người tại Trùng Khánh, chợ đen ở ven biển Hàng Châu, ngoại ô Ninh Ba dùng là nơi ăn chơi cho cả hội mỗi dịp đặt biệt, còn ở hai nơi còn lại là tại Quảng Châu và Quảng Nam đang trong quá trình xây dựng.
YOU ARE READING
Abolition [BH]
ActionTác giả: Lưu Hoa Như Bản truyện:Tiểu Thuyết Hà Phong Thiên cô gái được cho rằng là người giỏi nhất trong giới showbiz một con người lạnh nhạt, đôi khi có thể ấm áp. Tiểu Lạc Miêu tác giả của hàng loạt cuốn văn, hiện tại đang là người có chức trong g...