Trong căn phòng bệnh nồng nặc mùi thuốc khử trùng giờ đây bao phủ bởi âm thanh va chạm vào nhau của da thịt, Trương Hiên nghiêng đầu, mặt đặt lên giường há miệng thở dốc, nửa thân trên nằm trên giường, nửa thân dưới lại đứng xoay lưng về phía Trịnh Chấn, hai mông nâng cao lên để lộ bộ dáng xấu hổ nhất.
Trịnh Chấn vung một tay đánh lên cặp mông căng tròn của Trương Hiên tạo nên âm thanh bôm bốp, anh bình thản nắm chặt tay Trương Hiên đặt ra sau lưng cậu khoá lại, đem dương vật cương cứng của mình đâm vào hoa huyệt sưng tấy tràn đầy dâm dịch trơn tuột.
"Em nói xem, sao lại giấu anh như vậy hửm?" Vừa dứt câu Trịnh Chấn liền thúc mạnh một cái, đem toàn bộ quy đầu thô to ấn tận sâu trong vách tràng mềm mại đang siết chặt.
"Aaa... Em ra mất..."
Trương Hiên mở to mắt giật nãy liên hồi, nước mắt tuôn ra do sung sướng, dương vật cương cứng của mình đã lâu không sử dụng nay vì kích thích quá độ mà bắn đầy tinh trùng xuống sàn nhà lạnh lẽo, âm nang căng trướng giờ đây làm cậu thoả mãn đến mức rùng mình liên hồi.
Trịnh Chấn nheo mắt lại, quan sát bộ dáng gợi cảm của Trương Hiên bị thao đến dục tiên dục tử cũng nóng ran cả người, cả người Trương Hiên chẳng còn sức nên nửa trên nằm la liệt trên giường, phần mông lại run lên bần bật như dụ dỗ anh đâm vào thật mạnh.
Anh rít một hơi sâu kiềm chế bản thân, một tay luồn xuống nâng dương vật đã mềm đi của Trương Hiên lên vuốt ve nhẹ nhàng, bản thân anh lại không chịu di chuyển mà chỉ để thứ to lớn kia nằm yên trong hậu huyệt chật chội, lúc chạm vào dương vật Trương Hiên còn nhạy cảm mà co chặt lại làm anh suýt chút nữa đã bắn tinh.
"Không đợi anh gì cả, em hư quá." Trịnh Chấn ghé sát mặt nói nhỏ vào tai Trương Hiên, anh ôn nhu cọ nhẹ tóc mình vào da thịt cậu, gác cằm lên vai cậu một cách dịu dàng.
"Hưm.. hah... Anh đừng vuốt..." Trương Hiên xấu hổ né mặt đi chỗ khác, vì bị anh trêu chọc mà hai làn má đỏ bừng, từng tấc da thịt mẫn cảm nay được anh va chạm nhẹ cũng đủ làm cậu chịu không nổi mà hứng tình một cách mãnh liệt.
Tận sâu trong tràng bích chật hẹp có thể dễ dàng cảm nhận đường từng đường gân xanh trên dương vật thô nóng của Trịnh Chấn, anh cứ thế mà không động, chỉ thúc tận sâu rồi để yên đó, quy đầu chèn ép điểm G làm Trương Hiên vừa thoải mái vừa khó chịu, chỉ muốn đối phương di chuyển, dù một chút cũng được.
"Trịnh Chấn.... Ah..." Trương Hiên rùng mình nhạy cảm, quy đầu trơn tuột tinh dịch nay được anh chăm sóc tuốt lộng dần dần cương cứng trở lại, thậm chí còn trướng đau hơn trước.
Nghe thấy giọng nói khàn đặc gọi tên mình càng làm Trịnh Chấn cảm thấy vui vẻ, anh dùng ngón cái chai sần chà sát quy đầu đang rỉ bạch dịch, như có như không mà rút từ từ dương vật ra chút xíu rồi lại đâm thật sâu vào, âm nang đập mạnh vào bờ mông căng tròn tạo nên âm thanh bành bạch dễ nghe.
"Hửm?" Trịnh Chấn nheo mắt lại kiềm chế, hít thở sâu há miệng cắn nhẹ vành tai mẫn cảm kia, dịu dàng hỏi.
"Ah... Trịnh Chấn..." Trương Hiên khàn khàn giọng, rùng mình quay đầu lại, nâng đôi mắt ướt át đỏ au nhìn anh như có ý cầu xin, một tay ráng nắm lấy tay anh chủ động đan lại vào nhau thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
ActionTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...