"Baba! Tuyết đầu mùa rơi rồi!"
Tiếng kêu vang của hai đứa con đáng yêu làm Trịnh Chấn đang gục mặt bên giường Trương Hiên mơ màng tỉnh dậy, anh đưa tay dụi nhẹ mắt, lực lay níu của hai đứa trẻ càng lúc càng dữ dội.
"Baba, mau mau ra xem tuyết đầu mùa!"
"Baba! Chúng ta ra xem tuyết đầu mùa rơi đi!!!"
Trịnh Chấn tuy vẫn hơi mệt nhưng nghe tuyết đầu mùa liền bừng tỉnh, anh nhẹ cười đứng dậy đi theo lực kéo của Tiểu Hạo và Tiểu Hắc đến ngay chỗ cửa kính trong suốt.
Từng hoa tuyết trắng xoá nhẹ nhàng rơi xuống trong cơn gió đầu đông mát lạnh, hoa tuyết xinh đẹp vô tình đậu tại trên cành cây khô liền tan biến đi.
Trịnh Chấn nhìn ngắm những đoá hoa tuyết ấy đến mức ngẩng cả người, anh vươn tay đẩy cửa kính ra khiến một luồng gió lạnh ùa vào làm tấm rèm đung đưa nhẹ qua lại, mái tóc đen của anh và hai đứa con cũng đong đưa nhẹ trong không khí lạnh đến rùng mình ấy.
Anh xoay người lại nhìn Trương Hiên đang ngủ yên trên giường bệnh, mái tóc cậu nhẹ chuyển động như thể cậu thật sự đang dần dần tỉnh lại.
Ngoài hoa anh đào ra, Trương Hiên còn rất thích tuyết đầu mùa.
Trịnh Chấn vươn tay ra khỏi cửa kính đón nhận lấy từng hoa tuyết nhỏ bé nhưng vừa rơi xuống liền bị da thịt ấm nóng của anh làm cho tan chảy thành giọt sương nhỏ.
Bỗng Tiểu Hạo níu níu áo anh hứng khởi nói.
"Baba, baba món đón tuyết cho ba Hiên sao ạ?"
Trịnh Chấn khẽ cười gật gật đầu.
"Ừm, baba đón tuyết cho ba Hiên của chúng ta."
Tiểu Hắc lại nghiêng đầu nói tiếp.
"Nhưng tuyết vừa rơi là tan ngay..."
Bỗng trong đầu Trịnh Chấn nảy ra ý nghĩ gì đó, vội xoay lại lấy khăn tay của mình trong áo khoác rồi đặt lên trên lòng bàn tay, anh vươn tay ra lại chờ đón những hoa tuyết kia.
Hoa tuyết rơi vào khăn tay làm giảm thời gian tan đi rất nhiều, cả ba cha con cùng rộ lên nụ cười mừng rỡ.
Một lớn hai nhỏ ngoan ngoãn chờ đợi tuyết rơi đủ trên khăn tay.
Tiểu Hạo đợi không được liền nhảy lên nhảy xuống hối thúc hoa tuyết mau rơi xuống nhanh đi, để ba Hiên có thể ngắm tuyết đầu mùa.
Không ngắm được thì có thể chạm được.
Tuyết đầu mùa rơi không quá dày nên thời gian đợi hoa tuyết rơi lấp kín khăn tay có hơi lâu, tay Trịnh Chấn có chút mỏi nhưng vẫn gượng đón hoa tuyết ấy.
Mãi một lúc sau hoa tuyết mới phủ đầy khăn tay, Trịnh Chấn hứng khởi vội đem khăn tay thu về chạy nhanh đến ngay giường bệnh Trương Hiên.
Anh vui vẻ nói, trên môi còn nở nụ cười rạng rỡ.
"Trương Hiên à, tuyết đầu mùa rơi rồi!."
Tiểu Hạo và Tiểu Hắc cũng lon ton chạy đến, vui vẻ nói theo Trịnh Chấn.
"Ba dậy đi! Tuyết đầu mùa rơi rồi~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AcciónTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...