Chương 2 : Gian Tình

529 23 4
                                    

Ngay sáng hôm sau, cậu theo thói quen sau khi thức dậy sẽ nghiêng người sang nhìn bên cạnh, để xem nam nhân ấy còn ngủ tại đó hay như thường lệ mà đi ra ngoài từ sớm.

Quả nhiên là như vậy, người bên cạnh thật sự đã đi ra khỏi phòng từ sớm, chỉ để lại bộ quần áo bẩn rơi rớt bừa bộn.

Trương Hiên nheo mắt thở dài chống hai tay ngồi dậy, lê người chậm chạp đi xuống giường, cậu tiến đến phòng vệ sinh lấy nước tát thật nhiều vào mặt, giống như thể răn dặn bản thân phải thật cố gắng chăm sóc Trịnh Chấn.

Cậu ngước mặt lên nhìn thẳng vào tấm gương để nhìn rõ bản thân hiện tại trở nên thảm hại như thế nào. Từng giọt nước còn vương lại trên mặt của cậu bắt đầu từ từ lăn dài nhỏ từng giọt xuống cổ.

Đôi mắt màu bạc ấy của cậu vẫn vô cùng đẹp, đôi chân mày rậm đen cùng với lông mi cong càng khiến cậu đã mê người nay còn mê người hơn gấp bội.

Đôi môi màu hồng nhạt nhếch lên nhẹ tự cười bản thân rồi vệ sinh cá nhân thân sạch sẽ, chải tóc vuốt cao gọn gàng. Cậu vươn tay lấy chiếc mắt kính không độ đeo lên nhằm giúp phần nào che đi sự quyến rũ hút hồn của đôi mắt cậu.

Trương Hiên thở dài mở cửa đi ra khỏi phòng vệ sinh, thuận tiện bước đến tủ quần áo lấy ra bộ tây trang mặc vào.

Chiếc quần tây đen có chút ôm đôi chân khiến dáng người của cậu vô cùng hoàn hảo, cậu theo đó mà mặc áo sơ mi trắng vào, chăm chút thắt cà vạt cho chỉnh tề rồi mặc áo vest. Hiện tại nhìn cậu vừa nghiêm túc vừa soái thần, nhìn vào liền biết ngay là một quý ngài rất sang trọng khiến nhiều người kính nể.

Trương Hiên thở ra một hơi, nhanh nhẹn nhặt đống quần áo bẩn của Trịnh Chấn đêm qua vứt tứ tung đem bỏ vào sọt đồ bẩn, sau đó mới mở cửa phòng đi ra ngoài.

Vừa mở cửa phòng thì hai tiểu tổ tông đã đứng từ trước. Tiểu Hạo lẫn Tiểu Hắc nở nụ cười tươi ngoan ngoãn lễ phép chào và chúc Trương Hiên.

"Chúc ba ba buổi sáng tốt lành."

"Cháu chào chú."

Vừa nhìn thấy hai đứa trẻ này dường như mọi phiền não của cậu đều biến mất, Trương Hiên cười tươi cúi người bế hai đứa đi ra ngoài biệt thự.

"Đi học nào."

"Vâng ạ!"

--------------

Chiếc xe vừa dừng trước trường, những phụ huynh khác ai nấy đều xì xầm bàn tán rất nhiều vì chiếc xe này. Ngày nào cũng như vậy, Trương Hiên bế Tiểu Hạo và Tiểu Hắc ra khỏi xe trước rồi bản thân mới ra sau.

Cậu cười nhẹ nhàng dắt hai đứa bé đi vào trường đưa thẳng đến cho cô giáo. Nhìn cậu bây giờ không những đẹp trai lại còn vô cùng phong độ, cô giáo ngày nào cũng vô cùng hạnh phúc vì hằng ngày đều được ngắm vị phụ huynh vừa trẻ lại vừa đẹp này.

Cô giáo trẻ xinh đẹp cười tươi đến độ hoa cũng muốn nở theo, quyết ý lấy lòng vị nam nhân trẻ tuổi này góp phần tạo nên danh tiếng là giáo viên được nam nhân đẹp trai hảo soái để ý.

Luân Hãm【BL / H văn】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ