Thời gian cũng bắt đầu trôi qua nhanh, thấm thoát cũng đã gần năm tháng, Trương Hiên vẫn như một chú chó nhỏ được sự quan tâm đặc biệt của chủ nhân Trịnh Chấn.
Từ khi Trương Hiên xuất hiện và sống tại biệt thự Hắc Long, Trịnh Chấn cũng không còn qua đêm bên ngoài hay vui chơi ở các hộp đêm nóng bỏng, anh cứ như một ông chồng tốt, làm việc xong là trở về sớm. Công việc ở tập đoàn hay công việc ở Hắc Long Hội đều đem về biệt thự mà làm.
Dù Trịnh Tần có quan sát nhưng cũng chỉ biết để em trai làm theo trái tim, cũng không muốn cản nữa.
Ông chủ đứng đầu Hắc Long hiện tại giúp đỡ cậu rất nhiều, mỗi ngày đều đưa cậu đến những nơi cậu thích, cuối tuần thì đưa đến thăm mộ vợ con của cậu. Dạy cậu kỹ năng đặc biệt của các sát thủ, dạy cậu học bắn súng không màng người kia có phản bội hay không.
Tâm lý của Trương Hiên tuy đã khôi phục ổn định hoàn toàn, nhưng trong lòng vẫn còn ghi hận Trịnh Chấn rất nhiều, luôn cố gắng dùng mọi cách để nam nhân quan tâm mình đến cực độ, không rời xa cậu dù chỉ một giây. Khiến cho nam nhân toàn tâm toàn ý yêu cậu, đến lúc đó sẽ đạp lên mọi cảm xúc của anh mà trả thù.
Nhưng liệu có được? Cũng như bác Dương Hoan đã nói, giữa người đau khổ vì tình và người si tình thì ai sẽ chết trước? Sẽ thế nào khi Trương Hiên nhận ra bản thân đã yêu nam nhân này hay tiếp tục bị thù hận che mắt? Tất cả cũng chỉ dựa vào âm thanh của trái tim của bọn họ.
---------------------
【 Biệt thự Hắc Long - 18 giờ tối 】
Trương Hiên đang ở ngoài sân ở biệt thự, nghe theo lời chỉ dẫn của Sở Luân nạp đạn vào cho khẩu súng. Nhưng đây không phải khẩu súng thường mà khẩu này chỉ có ông chủ mới sử dụng được.
Cậu đeo tai nghe và kính bảo hộ vào, nâng khẩu súng khởi động bắn lên các tấm bia hình người.
Đang nâng cao tập trung bắn súng, Trịnh Chấn từ trong biệt thự đi ra, tiến đến ôm lấy Trương Hiên từ phía sau. Ôn nhu hôn lên má cậu thì thầm.
"Trương Hiên, hôm nay muốn đến chỗ làm của Lâm Viên chứ?"
Trương Hiên rụt cổ lại nhạy cảm, gật gật đầu đồng ý thì nam nhân mới buông ra.
Sở Luân đang ngồi ở đó cùng con sói già Trịnh Tần, không khỏi phụt trà vì độ sến sẩm, những thuộc hạ đứng đó cũng chịu không nổi ánh sáng tình yêu nên đồng loạt lấy kính râm đeo vào dù trời đã không còn sớm.
Trịnh Chấn ngồi xuống ghế, nhìn người thuộc hạ bên cạnh.
"Chuẩn bị xe mô tô đua." Người thuộc hạ gật đầu tuân lệnh lui đi.
Người hầu nữ đứng ở đó nhanh chóng rót trà cùng lấy một phần bánh cho anh.
"Mời ông chủ dùng."
Anh lấy tách trà nóng đưa lên uống, quay sang nhìn Sở Luân.
"Sở Luân khi nào mới chịu tuyển vợ đây hửm? Ở các hộp đêm có rất nhiều em khao khát cậu đến chảy nước miếng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AcciónTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...