Chương 72: 69 [H]

214 7 0
                                    

"Nâng cao mông lên nào." Trịnh Chấn vung tay vỗ mạnh lên cặp mông căng tròn đang hướng về phía mặt anh, mày anh khẽ cau lại vì sung sướng, nơi dục căn phía dưới không ngừng liên tục ra vào khuôn miệng nhỏ bé kia.

"Ức... Ưm... Hum..." Trương Hiên xấu hổ giật giật cơ thể mẫn cảm, cậu run run người nâng mông cao lên theo lời Trịnh Chấn.

Da thịt bị Trịnh Chấn đánh vừa nóng vừa rát, nhưng lại ngứa đến lạ, đôi mắt màu bạc giờ đây ngấn nước, chăm chú nâng dương cụ to lớn đưa vào trong miệng mút mát.

Mùi hương nam tính của dục căn xộc thẳng vào mũi làm cả người cậu vốn vừa trải qua cao trào nay lại nóng ran, hoa huyệt phía dưới không ngừng co rút đem toàn bộ tinh trùng trắng đục ép chảy ra, Trương Hiên như bị thôi miên, vừa xấu hổ lại vừa kích thích, ngoan ngoãn nuốt trọn dương cụ cương cứng.

Đầu khấc đâm vào tận sâu trong cổ họng, ma sát da thịt non nềm bên trong làm Trương Hiên sướng đến độ tuôn đầy nước mắt, hai mắt mở to ra đầy dâm đãng kèm tiếng rên rỉ ư ử nơi cổ họng.

"Ức... Em..." Dương vật cảm nhận sự co rút ẩm ướt nơi cổ họng làm Trịnh Chấn sảng khoái đến rùng mình, anh cau chặt mày, hít từng hơi thở dốc nặng nề, lồng ngực cũng phập phồng nhô cao.

Trịnh Chấn nhất quyết không chịu thua, anh vươn tay banh cặp mông trắng tròn ra thật rộng. Tận mắt chứng kiến hoa huyệt chảy ra từng dòng sữa trắng đục, nơi cửa huyệt sưng tấy đỏ au, âm nang căng trướng cùng dương vật cương cứng không ngừng rỉ ra bạch dịch trắng trong lên ngực anh.

Anh nhếch môi cười dâm tà, đem ngón tay của mình ấn ấn nơi cửa huyệt rồi nhét ngón tay vào bên trong. Vừa đâm vào Trương Hiên đã giật nảy một cái, vội nhả dương vật anh ra rồi nặng nề thở gấp, đem dương vật anh đặt ngay mặt mà vô thức cọ nhẹ.

"Ah... Ngón tay anh làm em... Sướng quá..." Trương Hiên khàn khàn giọng rên rỉ, đôi mắt đẫm lệ nhắm nghiền lại cảm nhận, cậu mút mát nhẹ đầu khấc của anh, dùng đầu lưỡi đảo đều liếm láp ngay lỗ khẩu.

Chiếc lưỡi dâm đãng quét qua quét lại đầu khấc làm Trịnh Chấn khó mà kìm chế được, anh đổ từng giọt mồ hôi nóng bỏng, đem ngón tay mình nhét vào trong hậu huyệt non mềm, điên cuồng móc ngoáy khuấy đảo, tạo ra âm thanh lép nhép xì xụp dâm mị.

Tinh trùng cùng dịch ruột non đua nhau trào ra khiến cả bàn tay anh ướt đẫm, Trương Hiên lại bị anh kích thích đến mụ mị đầu óc, chỉ hai ngón tay là không đủ, cậu muốn anh đem thứ to lớn này đâm vào trong cậu, thúc đẩy cậu đến mức ngất lịm đi.

"Ah... Hah... Em chịu không nổi rồi...." Dương vật Trương Hiên căng trướng đến phát đau, cậu khóc nức nở lắc lắc đầu, há miệng ngậm lấy dương vật Trịnh Chấn phun ra nuốt vào một cách mãnh liệt.

Trịnh Chấn khẽ nheo mắt lại, anh nhẹ rên lên vì khoái cảm xộc thẳng vào đại não, cả người anh nóng đến mức không thể thở được, đầu óc choáng váng, chết mê chết mệt người đang nằm trên mình.

Trịnh Chấn đem tinh dịch trên tay tay mình bôi lên cánh mông nóng hầm hập do bị đánh, anh bóp nắn hai bên cánh mông đỏ mọng, cúi đầu hôn lên nó, vươn lưỡi liếm liếm rồi lê đến ngay hoa huyệt sưng đỏ, cố tình liếm láp mấy cái nơi cửa động đang thèm khát.

Luân Hãm【BL / H văn】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ