Ngày hôm sau, khi Trịnh Tần cùng Victor quay lại phòng bệnh chăm sóc đem theo thức ăn và quần áo cho Trịnh Chấn, họ vừa bước vào đã nhìn thấy nam nhân này đang dùng khuôn mặt không chất chứa một chút cảm xúc nhìn ra hướng ánh sáng chói mắt từ cửa sổ chiếu vào. Đôi mắt nam nhân vẫn là màu xanh đó nhưng hiện tại lại vô cùng lạnh lùng, quả thật cho người khác cảm thấy đáng sợ.
Anh thở ra một hơi thở buông xuôi, quay mặt lại nhìn về phía anh trai cùng Victor đang đứng đó, anh cất giọng nói trầm khàn.
"Tạm thời em muốn nghỉ ngơi một chút, ngày mai em sẽ đi qua Pháp khoảng vài ngày sẽ trở về. Anh giúp em cai quản Hắc Long, được chứ?"
Trịnh Tần nhìn lại em trai mình thập phần buồn bã, y vẫn cố tỏ ra điềm tĩnh gật đầu, y cùng Victor tiến đến bên cạnh Trịnh Chấn giúp anh ngồi dậy dùng thức ăn.
Victor suốt buổi im lặng không nói gì, chỉ cảm giác được cảm xúc cứ dâng trào khi nhìn thấy ông chủ cao cao tại thượng của mình khó khăn nuốt từng chút, từng chút cháo. Đôi khi cháo lại dính trên khoé môi, làm cô không ngại bẩn dùng tay lau đi vết cháo trên mặt anh.
Hiện tại thứ cô muốn làm nhất cho anh chính là tìm Trương Hiên nói hết tất cả sự thật nhưng cô không được phép. Bởi cô biết nếu bản thân làm như vậy sẽ gây hậu quả vô cùng lớn. Cô sao có thể để Trịnh Chấn một lần nữa đứng giữa bờ vực sự sống và cái chết? Cô không hề muốn như vậy.
Sau khi Trịnh Chấn ăn xong thì cũng ngay lập tức nghỉ ngơi, an ổn nhắm mắt, lúc này cô mới trở về biệt thự, đặt cơ thể hoàn mỹ cân xứng nằm lên trên giường đầy mệt mỏi.
Cô vừa nằm vừa nhớ lại cảnh tượng hôm đó cô cùng Trịnh Chấn lần đầu tiên gặp mặt nhau, chính anh cứu giúp Thẩm gia và nuôi sống hai anh em của cô. Đối với cô, Trịnh Chấn không khác gì người cha thứ hai tuy anh vẫn còn rất trẻ tuổi, không lớn hơn cô là bao.
Hằng ngày cô đều muốn làm mọi việc thật hoàn hảo để có sự khen thưởng từ Trịnh Chấn, được đón nhận nụ cười kia và sự ấm áp như ánh nắng mùa thu đó cũng làm cô rung động .
Ngay lúc hai hàng nước mắt sắp chảy ra khỏi khóe mắt, một nữ nhân dung mạo xinh xắn dịu dàng diện trên cơ thể là chiếc váy trắng tinh khôi đẩy cửa đi vào, trên tay đem theo một ly nước cam vắt.
Nữ nhân hướng về Victor mỉm cười ngồi xuống giường, y đỡ cô ngồi dậy vô tình khiến cô ngã trên người y đầy thân mật. Nữ nhân lẫn Vicror đều đỏ mặt ngồi bật mình dậy.
"Diệp Tử.. Cô vào đây làm gì?" Đôi chân mày xinh đẹp có chút nhíu lại nhìn nữ nhân dịu dàng kia đều đối ngược với mình.
"Em nghe nói chị đã trở về nên đem theo nước cam vắt lên cho chị. Chị uống đi."
Diệp Tử cười nhẹ nhàng đẹp tựa thiên tiên, vươn tay nâng ly nước cam vắt đưa cho Victor, cô gật đầu lấy ly nước cam uống cạn rồi nhìn sang người nữ nhân ngồi bên cạnh.
"Cảm ơn."
Victor cảm ơn, một mạch uống sạch ly cam vắt rồi mệt mỏi nằm xuống giường, kéo chăn lên nằm ngủ không quan tâm đến nữ nhân kia sẽ đối với mình chán ghét hay khinh thường. Chỉ an tâm ngủ một giấc thật ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AkčníTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...