Đôi mắt ngấn lệ của Trương Hiên sợ hãi mở to, cậu thỏ dốc lắc lắc đầu, ngước mắt nhìn Trịnh Chấn như thể cầu xin đừng làm tiếp.
"Hm..."
Trịnh Chấn một tay bụm miệng Trương Hiên lại, đôi môi khô bạc nhếch lên nụ cười lưu manh, anh hạ giọng nói nhỏ bên tai Trương Hiên, cố tình di chuyển hông thúc mạnh một cái khiến cự vật thô to đâm tận sâu vào trong nội bích chật hẹp.
"Ưm... Hm..."
"Em rên nhỏ lại một chút, con sẽ nghe thấy đó."
Khoái cản mãnh liệt lạ lẫm này xông thẳng vào đại não, đôi mắt Trương Hiên trắng dã, khuôn miệng vô thức cắn liếm lòng bàn tay Trịnh Chấn đến ướt đẫm, cả người điên cuồng giật giật.
Chỉ cần nghĩ bên ngoài hai đứa bé ngây thơ của mình đang chờ mình bên ngoài, còn có tiếng của những người khác. Trong khi đó cậu và Trịnh Chấn lại làm tình trong đây, còn lén lút sợ người các con nghe thấy, sự xấu hổ cộng với cơn khoái cản tình dục làm cậu kích thích vô cùng, vừa sợ vừa muốn nhiều hơn nữa.
Bích tràng đột ngột co rút làm Trịnh Chấn cau mày thở ra một tiếng, vách thịt vừa rát vừa ngứa cảm nhận cái nóng hổi của thứ thô to kia, còn có cả đường gân guốc càn quét tuyến tiền liệt, làm tinh trùng của Trịnh Chấn ép ra chảy ướt nhẹp cả vùng giao hoan.
Tiếng lép nhép lẫn tiếng va thịt va chạm nhỏ nhất có thể, Trương Hiên không dám thở mạnh, cậu chống tay lên ngực Trịnh Chấn, mồ hôi nhễ nhại.
"Bọn con không thể vào thăm hai baba sao?" Tiếng hai đứa trẻ ngây thơ vang lên làm Trương Hiên vừa cảm thấy tội lỗi vừa thích thú, cậu hạ giọng nói nhỏ.
"Con... Con sẽ nghe mất."
"Anh khoá cửa rồi, họ không vào được. Quan trọng là em có kiềm chế được giọng rên rỉ dâm đãng của mình hay không thôi."
Trịnh Chấn khẽ cười, dùng đôi mắt si tình nhìn Trương Hiên làm tim cậu xao xuyến đến độ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Sao có thể đẹp trai như vậy chứ? Chỉ biết dùng nhan sắc mê hoặc người ta.
"Đồ biến thái..." Trương Hiên đỏ bừng mặt, nhỏ giọng mắng yêu.
Trịnh Chấn nghe thế không khỏi cảm thấy hạnh phúc, anh yêu thương choàng tay ôm lấy eo Trương Hiên, ngọt ngào cười cười.
"Lâu lắm rồi anh mới nghe em mắng anh biến thái đấy, em có biết khi em mắng anh, em rất dễ thương không?"
Chất giọng trầm ấm lẫn nét mặt bỡn cợt này, làm Trương Hiên vừa tức vừa yêu, cậu hít thở sâu, muốn nhấc mông thừa cơ hội ngồi dậy.
"Baba ơi!... " Trương Hiên nghe giọng kêu của hai đưa trẻ bên ngoài liền giật mình, vô thức nuốt sâu cự long thô cứng, vách tràng kịch liệt co rút ép dương vật đến mức Trịnh Chấn thở ra nheo mắt lại.
""Aa.... "
"Em tính chạy à?"
Trịnh Chấn dùng một tay tóm lấy hai cánh mông Trương Hiên, tay còn lại siết chặt eo cậu dán lên cơ thể mình, để cậu hoàn toàn nằm trên người rồi bắt đầu di chuyển hông đâm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AcciónTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...