Chương 28: Chiếm Đoạt [H cao]

434 10 1
                                    

"Hah..... Nóng quá...."

Từng tấc da thịt trên cơ thể săn chắc của Sở Luân đều phát ra cảm giác nóng bức khó chịu, kể cả chiếc áo thun và quần bò ngay bây giờ chẳng hiểu sao lại chật chội bó sát cơ thể cậu, như muốn đem toàn thân cậu giam cầm trong đống vải này vậy.

Cổ họng khô khan tự nhiên phát ra từng âm thanh rên nhẹ một cách mất kiểm soát, chỉ biết cọ cọ nhẹ trên chiếc giường mềm mại nhằm giúp bản thân dễ chịu một chút.

Sở Luân lim dim mở đôi mắt ra, trong đầu cậu hiện tại vẫn giữ chút gì đó tỉnh táo để biết bản thân đang ở đâu liền thất người đàn ông quen thuộc kia đang ngồi uống rượu quan sát bộ dạng đáng thương của cậu bây giờ.

Đầu óc trở nên quay cuồng, cậu dùng hết sức lực giãy dụa nhưng chẳng có ích gì, hai tay bị trói lại ở đầu giường, chỉ có chân được tự do nhưng nhiêu đó không đủ để cậu có thể trốn thoát. Sở Luân nhận ra bản thân bị người đàn ông kia chơi thuốc, răng nghiến chặt lại ngăn chặn bản thân không làm ra điều gì hổ thẹn nữa nhưng cảm giác mà thuốc kích dục mang lại cứ liên tục tấn công cả cơ thể to lớn này.

Điều đáng xấu hổ hơn chính là phía thân dưới cậu nhô cao lên bên trong đũng quần, bức bách khó thở, hô hấp cũng dần trở nên hỗn loạn.

"Anh....anh chơi thuốc tôi... Hah..." Sở Luân nuốt một ngụm nước bọt, khó khăn nói, cậu đưa đôi mắt đỏ ngầu nhìn người đàn ông kia, hận không thể giết anh qua ánh mắt.

"Hửm? Có phải khó chịu lắm không?"

Trịnh Tần chống tay đứng dậy rồi nhấc ly rượu whisky sóng sánh lạnh lẽo đi từng bước đi tới, âm thanh đôi giày da tạo ra trong căn phòng càng khiến tâm trí Sở Luân thêm phần nào đó bị đè nén. Anh thở ra một hơi thở khiến lồng ngực phập phồng trong chiếc áo sơ mi trông vô cùng gợi cảm.

Sở Luân mở to mắt giãy dụa lùi xa ra Trịnh Tần, khi cậu làm vậy khiến cho dây trói tay siết chặt lại khiến hai cổ tay đau ê ẩm. Ngay lúc cậu chưa kịp nói gì thì Trịnh Tần đã đem rượu lạnh bên trong ly tạt hết lên cơ thể rắn chắc đang không ngoan ngoãn của cậu.

"Ahh.... Đừng..."

Dòng rượu lạnh bị tạt lên trên người khiến từng tất thịt mẫn cảm nóng ran bây giờ đều tạo nên một cảm giác kích thích mạnh mẽ đâm thẳng vào não bộ, cậu há hốc miệng rên lên rồi co cả cơ thể lại. Hiện tại cậu cảm thấy có chút gì đó gọi là dễ chịu, ít ra nhờ dòng rượu lạnh mà hạ được chút nhiệt độ nóng bức.

Cảm giác mát lạnh qua đi, thuốc kích dục trong cơ thể càng tấn công mạnh mẽ khiến cậu chịu không nổi mà rên rỉ mất kiểm soát. Quần áo dính dấp rượu khiến nó dán chặt vào cơ thể, tạo ra một cảm giác chẳng khác gì một con cá nhỏ đang vùng vẫy trong lưới tình.

"Trịnh Tần... Không được... Ah... Chết mất..."

Đôi môi bạc nhếch lên nụ cười đầy thoả mãn, đôi mắt nheo lại quan sát bộ dạng chật vật ấy càng thêm thích thú, anh lia mắt đến nhìn từng bộ phận đang phát ra tính hiệu dâm dục của Sở Luân, nhìn hai bên cơ ngực căng đầy lộ ra bởi chiếc áo thun ướt đẫm dính chặt vào cơ thể. Hai đầu ngực nhô lên cứng ngắc sau lớp áo khiến anh không chịu được sự quyến rũ mà đi đến áp đảo Sở Luân trên giường.

Luân Hãm【BL / H văn】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ