"Ngoan ngoan, chỉ là mơ thôi. Baba vẫn khoẻ mà."
Nghe thấy từng lời nói ngô nghê cùng tiếng khóc nức nở của con trai, Trương Hiên như chết lặng. Trong thoáng chốc cậu đã sợ hãi, không phải sợ bản thân chết, mà là sợ Trịnh Chấn sẽ xảy ra chuyện gì huống chi bây giờ anh vẫn chưa thể nhớ ra cậu sau tai nạn lần đó, bây giờ là đang anh yêu cậu với một thân phận mới, một Trương Hiên chẳng thể nào nhớ ra được.
Nếu nhớ ra cậu, có phải anh sẽ hận cậu đến mức sẽ giết cậu hay không? Cậu không sợ chết, cậu chết là xứng đáng nhưng tình yêu này....
Trương Hiên hơi hoảng mà ôm Tiểu Hạo vào lòng vỗ về, chẳng biết từ lúc nào mà nước mắt đã tràn đầy lăn dài trên má, tay chân đều run rẩy hết cả lên.
Đến lúc này cậu vẫn còn bị dày vò bởi những tội lỗi mà chính bản thân đã tạo ra, cậu yêu anh, yêu anh đến mức nào cậu không nhận ra. Chỉ biết là nếu mất đi anh, cậu nhất định không sống nổi.
Cậu đưa tay lên lau nhẹ nước mắt của mình, cố trấn an bản thân đem Tiểu Hạo trong lòng vỗ về, đem con đặt xuống giường đưa con vào giấc ngủ.
"Con ngoan, bây giờ con ngủ. Mai ba và baba đưa con và Tiểu Hắc đi chơi nhé?"
"Thật không ba?" Tiểu Hạo nghe thế liền vui vẻ, sụt sùi nói.
"Ba hứa." Trương Hiên mỉm cười hôn lên trán con.
"Dạ, vậy chúng ta không đợi baba ra ngủ chung sao?"
"Baba đang tắm, con ngủ đi. Lát ba kêu baba hôn con."
"Dạ, chúc ba ngủ ngon."
"Chúc con ngủ ngon."
Tiểu Hạo nằm nghiêng qua vươn cái tay nhỏ ôm ôm cơ thể Trương Hiên, rất nhanh đã chìm vào trong giấc ngủ êm ái. Cậu nhẹ cười vuốt nhẹ nhàng mái tóc con, nhìn vô định nơi khoảng không thả hồn suy nghĩ.
Em phải giúp anh hồi phục trí nhớ, mặc dù điều đó sẽ khiến anh hận em, em không than trách vì đó là điều em xứng đáng nhận được.
"Em suy nghĩ gì vậy?"
Trịnh Chấn mở cửa phòng tắm đi ra thấy Trương Hiên bần thần như người mất hồn, không nhận ra anh đã tắm xong nên liền bước chân tới gần, cúi đầu hôn nhẹ lên má cậu, nhỏ nhẹ hỏi..
Trương Hiên giật mình nhẹ một cái, quay lưng lại thấy anh đang ôn nhu mỉm cười lòng liền nhẹ nhõm đi một chút, vươn tay ôm lấy anh kéo xuống.
"Em suy nghĩ về anh."
Trịnh Chấn vui vẻ, khi nãy phải đánh máy bay trong nhà tắm nên giờ có lẽ dễ chịu hơn chút, bỏ đi vẻ mặt đằng đằng sát khí khi nãy. Anh ôm lấy eo cậu, nói nhỏ vào tai cậu tránh làm Tiểu Hạo đang nằm ngủ bên cạnh thức giấc.
"Miệng em ngọt lắm đó."
"Ngọt thì mau hôn một cái." Trương Hiên cười rạng rỡ nhìn anh, nhắm mắt lại ngẩng đầu chờ đợi.
"Thật là... Anh chưa bỏ qua cho em đâu."
Anh cúi đầu hôn nhẹ lên môi Trương Hiên một cái, vẻ mặt chẳng khác gì con rồng lớn đang biểu tình sự bất mãn trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AkcjaTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...