Vừa đến biệt thự thì Trịnh Chấn đã ngủ say đến tận trưa hôm sau, điện thoại vẫn luôn ở chế độ chat video với Trương Hiên đến mức sập nguồn.
Trịnh Chấn lim dim mở mắt tỉnh dậy, anh đưa tay lên sờ trán mình để dịu đi cơn đau đầu tựa như búa bổ, bỗng dưng anh sực nhớ ra chuyện gọi điện thoại cho Trương Hiên liền giật mình ngồi bật dậy, vội vươn tay lấy điện thoại mở lên nhưng điện thoại lại báo hết pin, muốn mở nguồn cũng không thể nào mở được.
Anh nghiến răng nhíu chặt mày, cơn đau đầu ập tới làm Trịnh Chấn suýt chút nữa đã hoa cả mắt. Chỉ đành sạc điện thoại vào rồi đứng dậy mở cửa ló đầu ra ngoài, trầm giọng nói với bảo tiêu đứng canh gác bên cạnh.
"Gọi Chu Hắc đến đây gặp tôi, cứ nói cậu ta đi thẳng vào không cần gõ cửa."
"Vâng."
Nói xong Trịnh Chấn đóng sầm cửa lại, anh thở hắt ra xoa xoa trán rồi đi vào trong nhà vệ sinh tắm rửa một chút. Đang tắm thì Chu Hắc từ bên ngoài đi vào, y đi đến gõ nhẹ phòng tắm sau đó nói vọng vào.
"Ông chủ gọi tôi có chuyện gì không?"
Trịnh Chấn vừa gội đầu vừa cất giọng nói.
"Điện thoại tôi hết pin, cậu gọi cho Thẩm Tần Huân thử xem Trương Hiên thế nào rồi."
"Tôi sẽ gọi ngay."
Chu Hắc rất nhanh lấy điện thoại ra gọi vào số điện thoại của Thẩm Tần Huân, không lâu sau người đầu dây bên kia đã nhanh chóng bắt máy, giọng điệu còn có chút khàn đặc.
"Chu Hắc, gọi tôi có việc gì không?"
"Điện thoại ông chủ hết pin, ông chủ muốn hỏi Trương Hiên như thế nào."
Thẩm Tần Huân cười cười nói lại.
"Vẫn khoẻ, kêu Trịnh Chấn không cần lo lắng."
Chu Hắc nghe xong liền nói vọng lại với Trịnh Chấn bên trong phòng tắm.
"Trương Hiên vẫn khoẻ, ông chủ không cần lo lắng."
Chu Hắc vừa dứt lời thì Trịnh Chấn đã mở tung cửa ló đầu ra ngoài, dùng đôi mắt nghi ngờ nhìn y sau đó đưa tay ra ý nói đưa điện thoại đây, trên đầu vẫn còn bọt xà phòng chưa xả khiến Chu Hắc có chút giật mình sau đó nhanh chóng bình tĩnh. Y đưa điện thoại cho anh không chút suy nghĩ.
Trịnh Chấn nhìn điện thoại sau đó nói với Thẩm Tần Huân.
"Bật chat video."
"Cái tên kia, cậu không tin ông đây à?" Thẩm Tần Huân buồn bực nói vọng qua điện thoại làm Trịnh Chấn suýt chút nữa đã điếc lỗ tai, cũng may là anh nhanh trí đưa điện thoại ra xa.
"Bật chat video." Trịnh Chấn vô cảm nhìn Thẩm Tần Huân sau đó kiên nhẫn lặp lại lần nữa.
Thẩm Tần Huân có là thần tiên giáng thế cũng phải chịu thua với con người cứng đầu này, y thở ra nói vâng vâng đầy bất mãn rồi bật chat video lên.
Điện thoại hiển thị gương mặt Thẩm Tần Huân trong căn phòng bệnh quen thuộc, y vừa lầm bầm không vui gì đó rồi hướng camera về phía giường bệnh của Trương Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AcciónTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...