Chẳng biết cả hai đã làm đến tận bao giờ, chỉ biết trời đã sập tối, Trương Hiên nắm chặt bàn tay Trịnh Chấn, ưỡn người lên đỉnh nhưng lại không còn gì để bắn ra.
Trịnh Chấn cũng đạt cao trào, anh thở hắt ra, cúi đầu xuống đã thấy Trương Hiên thở hỗn hển, vì quá mệt mà ngất lịm đi từ lúc nào không hay.
Anh vuốt nhẹ mái tóc ướt đẫm mồ hôi của Trương Hiên, dịu dàng hôn lên đôi môi đối phương một cách yêu thương.
Hôn xong anh xuống giường, dùng lực bế Trương Hiên lên đen vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ, trước khi vào anh còn đến mở hé cửa ra, lạnh lùng nhìn thuộc hạ canh gác, cất giọng nói.
"Cho người đến vệ sinh giường và thay chăn ga mới đi."
"Vâng."
Trong lúc tắm, Trịnh Chấn đưa tay vào lỗ huyệt của Trương Hiên, cẩn thận đem thứ tinh dịch đặc sệt kia moi ra, tinh dịch chảy ra trượt trên cánh tay anh, rơi xuống sàn lộp bộp, ướt đẫm trơn tuột cả cánh mông.
Trịnh Chấn nuốt một ngụm nước bọt, hít thở sâu kiềm chế. Anh nghiến răng tự nhéo bắp đùi mình, quả thật dương vật đã xìu đi chút ít.
Tắm xong sạch sẽ, Trịnh Chấn ôm Trương Hiên lên như em bé, bế ra khỏi phòng tắm.
Quả nhiên chăn nệm đã được thu dọn, thay cái mới rất sạch sẽ.
Trịnh Chấn hài lòng đặt cậu lên giường trở lại, bản thân cũng leo lên giường nằm cùng cậu trên chiếc giường bệnh chật hẹp, anh suy nghĩ một lúc, quyết định để cơ thể Trương Hiên nằm lên trên người của mình, tay lại ôm lấy vòng eo nhỏ, thoải mái cười tươi rói, thích thú cọ cọ má lên mái tóc mềm mại đã được anh sấy khô.
Trương Hiên ngủ say trong lòng mình làm Trịnh Chấn rất yên tâm, anh hít hít hương thịt thơm ngọt của Trương Hiên, nhịn không được mà chu môi hôn hôn lên má, lên môi mấy cái.
"Anh yêu em lắm." Trịnh Chấn đan lại hai bàn tay với Trương Hiên, hai chiếc nhẫn sáng lên, như thể chứng mình tình yêu của cả hai.
Trịnh Chấn cũng trở nên thấm mệt, bắt đầu nhắm mắt chìm vào trong giấc ngủ.
Trời dần dần sáng lên, ánh nắng mùa xuân chiếu rọi vào trong căn phòng khiến cả căn phòng ấm áp lên, hoa anh đào bên ngoài nhẹ bay trong gió, đem mùi hương thơm ngát toả vào trong không khí.
Trương Hiên cọ cọ nhẹ người, đôi mắt lim dim mở dậy, cả người tuy vô cùng đau nhức, cũng có thể coi như không còn sức lực.
Cơ thể cảm nhậm hơi ấm lẫn nhịp đập nơi trái tim Trịnh Chấn, rất nhanh Trương Hiên đã định thần lại, nhận ra bản thân cả đêm vẫn đang nằm trên người Trịnh Chấn, thoải mái được anh ôm trong vòng tay.
Dù mệt nhưng Trương Hiên vẫn vô cùng hạnh phúc, cậu ngẩng đầu lên, đôi mắt màu bạc mải mê ngắm nhìn gương mặt không chút khuyết điểm của Trịnh Chấn.
Dáng vẻ lúc ngủ cũng vô cùng đẹp trai, hơi thở nhẹ phả ra từ đầu mũi, mi mắt nhắm nghiền, đôi môi vẫn còn lưu lại dấu hôn cuồng nhiệt đêm qua.
Nhìn sơ qua cũng biết suốt thời gian qua Trịnh Chấn không chăm sóc bản thân tốt chút nào, quả thật gầy đi không ít.
Trương Hiên nhịn không được mà run run môi, cúi đầu hôn lên môi anh một cái thật nhẹ tránh làm anh thức giấc, ngón tay thon dài vuốt vuốt mái tóc tơi mềm một cách yêu thương, hạnh phúc cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Hãm【BL / H văn】
AcciónTác giả : Sweetie Thể loại : Đam mỹ, ngược tâm, ngược thân, sau ngọt, H văn, hắc bang, ngược công, SM. "Máu lạnh si tình độc chiếm ôn nhu công x ôn hoà cường thụ " Couple chính : Trịnh Chấn x Trương Hiên ♣ Nội Dung Sơ Lược ♣ Trịnh Chấn dùng lực bóp...